[Tuts] Tham khảo một số thông tin về mercedes s500 2017

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Làm sao để bán xe Mercedes s500 cũ gía cao?

Bán xe Mercedes s500 cũ là nhu cầu của rất nhiều người. Ai cũng mong muốn mình bán được xe với giá cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để bán được Mercedes s500 cũ với giá cao. Dưới đây, Chú Gióng sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ giúp bạn bán Mercedes s500 cũ với giá cao.
fPBytF.jpg

1/ Tìm hiểu về thị trường xe ô tô trong và ngoài nước

Ông cha ta vẫn thường nói “ biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng”. Vâng, điều này đúng trong mọi trường hợp.

Nếu bạn có nhu cầu bán một chiếc Mercedes s500 cũ. Bạn hãy tìm hiểu thị trường, thị hiếu của mọi người trong và ngoài nước. Điều này sẽ giúp bạn biết được độ “ HOT” của chiếc Mercedes s500 cũ đang ở đâu, giá trung bình của xe là bao nhiêu. Từ đó, giúp bạn định giá Mercedes s500 cũ chính xác hơn và không bị “hớ”

2/Đưa ra mức giá cao hơn so với giá bạn dự định

Theo thói quen của người Việt, khi mới mua một tài sản mới “ ra lộc” để may mắn. Do đó, phần lớn, mọi người thường xin bớt giá xuống. Do đó, bạn hãy ra giá cao hơn với giá dự định của mình một chút. Như vậy, khả năng bán được Mercedes s500 cũ với giá bạn mong muốn sẽ cao hơn.

3/ Trưng diện cho xe

Hình ảnh bên ngoài của xe Mercedes s500 cũ là điều đầu tiên người mua chú y tới. Do đó, nếu bạn chụp ảnh để đăng bán, bạn hãy chú y lựa chọn góc chụp, độ sáng, hoặc hoàn cảnh chụp.

Trường hợp, khách hàng tới xem xe Mercedes s500 cũ trực tiếp, bạn hãy đảm bảo rằng việc vệ sinh xe đã được hoàn tất, xe không có mùi lạ. Đây là một trong những chi tiết nhỏ nhưng điểm cộng mang lại cho bạn là rất lớn để có thể bán xe được giá cao.

4/ Đăng bán xe lên mọi phương tiện thông tin

Hiện nay, mỗi người đều có cách tiếp cận thông tin cho riêng mình. Tuy nhiên,phổ biến nhất: diễn đàn website rao vặt, báo in, truyền miệng.

Bạn hãy đăng tin bán bằng mọi hình thức có thể. Điều này sẽ giúp thông tin của bạn được tiếp cận với nhiều người nhất, thời gian nhanh nhất.

Bạn chỉ cần chụp nhiều hình ảnh xe Mercedes s500 cũ , mô tả chi tiết về thông tin chiếc xe và thông tin liên lạc để người mua có thể liên hệ.

5/ Thanh toán và giấy tờ

Đây là một trong các bước vô cùng quan trọng. Xe ô tô là tài sản phải đăng ky quyền sở hữu. Do đó, nếu bạn không hoàn thành bước cuối cùng bạn, nghĩa là bạn đã thất bại.

Bạn cần đảm bảo chắc chắn rằng các giấy tờ về xe, hợp đồng mua bán hợp pháp, được công chứng theo quy định của pháp luật để tránh “ của mất, tật mang”.

Trên đây là những kinh nghiệm để bán Mercedes s500 cũ với giá cao.Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với những người có nhu cầu bán Mercedes s500 cũ giá cao. Chúc bạn thành công!