[Tuts] Thực hiện nạo phá thai có nguy hiểm không

giadinhyk

Member
Sep 10, 2012
587
0
16
1
Bạn đang mang thai đi khám phát hiện thai bị dị tật bẩm sinh, những thất thường về thai nhi. Bạn nhỡ quan hệ dục tình không an toàn và mang thai, bạn đang hoang mang cách phá thai 3 tuần tuổi không biết đâu là cơ sở uy tín trong việc phá thai. Khi ấy hãy lựa chọn các địa chỉ phá thai an toàn để tiến hành các thủ thuật phá thai được bảo đảm nhất.
say-thai-nen-kieng-gi1.jpg

Phương pháp phá nạo, hút thai (phá thai ngoại khoa): Dùng các dụng cụ y tế (phương tiện hút chân không bằng tay) can thiệp vào cổ tử cung để kết thúc thai nghén. Phương pháp này chỉ an toàn khi người cung cấp dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện thủ thuật tại cơ sở y tế có đầy đủ dụng cụ.

Trước khi phá thai, bệnh nhân sẽ được khám, rà soát sức khỏe trước khi làm thủ thuật như:

- Khám lâm sàng (để phát hiện các bệnh lý kèm theo, bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình (nếu có)?

- Làm các xét nghiệm cần thiết.

phá thai ở đâu an toàn và uy tín tại hà nội

- Siêu âm xác định có thai trong tử cung và tuổi thai.

- Loại trừ các nguyên tố bệnh lý hoặc điều trị bệnh (nếu có) ổn định.

- Xác định chính xác tuổi thai và các nguyên tố cấp thiết

- Sau khi bệnh nhân tụ tập đầy đủ các nhân tố cấp thiết các thầy thuốc sẽ chỉ định phương pháp phá thai an toàn ăn nhập nhất

Địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Tại sao phải là các cơ sở dịch vụ y tế sản phụ khoa tin - địa chỉ phá thai an toàn?

Dù là ở Hà Nội hay ở các đô thị lân cận như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tây, Hòa Bình,.... Các cơ sở này có đủ điều kiện thực hiện nạo, phá thai theo quy định. Tại đây, chị em sẽ được các cán bộ y tế tham mưu để tự quyết định việc phá thai và cùng cán bộ y tế lựa chọn phương pháp phá thai hợp trên cơ sở nắm được các thông tin về phương pháp phá thai , quy trình phá thai, các tai biến nguy cơ có thể gặp, cách tự chăm nom sau thủ thuật và các biện pháp tránh thai hạp ngay sau thủ thuật phá thai.
59 Khương Trung là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại Hà Nội?

Với trang thiết bị hiện đại, hàng ngũ y thầy thuốc giàu kinh nghiệm, nồng nhiệt tận tâm trong công tác khám và chữa bệnh Phụ khoa, Nam khoa, bệnh từng lớp trọng điểm chăm chút sức khỏe sinh sản Hà Nội – 59 Khương Trung,Hà Nội đã là địa chỉ tin cho rất nhiều bệnh nhân trên địa bàn thị thành nói riêng và các tỉnh phụ cận nói chung. Chúng tôi luôn tinh thần và tâm niệm rằng Niềm tin và Sự hài lòng của bệnh nhân chính là tiền đề cho sự ráng của chúng tôi hôm nay và tương lai.

Trung tâm có thai 1 tuần phá bằng cách nào trông nom sức khỏe sinh sản Hà Nội địa chỉ phá thai an toàn, uy tín được thực hiện bởi các thầy thuốc phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện phá thai an toàn cho hàng nghìn thai phụ, đem lại niềm tin, yên tâm cho chị em nữ giới.

Phương pháp phá thai an toàn gồm:

1. Phương pháp phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa): Là các phương pháp kết thúc thai kỳ trong tử cung bằng cách dùng thuốc gây sảy thai, cho các thai đến hết 7 tuần (49 ngày) để chấm dứt thai nghén.