Tổng hợp các chương trình đào tạo của Quách Tuấn Khanh - 22/09/11

anbinh06028

New Member
Sep 21, 2011
6
0
1
33
1userfield[field2_set]=1
Các Bộ DVD học làm giàu Của Quách Tuấn Khanh

A/ Khởi bước thành công
Quách Tuấn Khanh Diễn giả lên tinh thần số 1 Việt Nam.
product_l211.jpg
[/img]

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề diễn giả với rất rất nhiều các chương trình đào tạo, tư vấn ,diễn thuyết, lên tinh thần với hàng triệu triệu người, anh sẽ chia sẻ những phương pháp , cách thức, bí quyết làm thế nào để có thể giúp bạn phát huy hết tố chất vốn có của mình để thành công. Cùng với những kỹ năng mềm trong các buổi hội thảo này là 1 điều vô cùng quý giá mà bạn có thể học hỏi.
1. DVD “ Bí mật của Thành công” giúp các bạn trả lời những câu hỏi mà bạn luôn trăn trở :
Thành công là gì ?
Cách suy nghĩ của người thành công như thế nào ?
Làm thế nào để có thể lấy được nguồn sức mạnh bên trong để giúp các bạn đạt được nhiều thành công và hạnh phúc hơn.?
Các cách thức giúp bạn tự tạo con đường thành công cho mình.
... và còn rất nhiều điều tâm đắc mà bạn sẽ học được trong bộ DVD này
2. DVD “ Sống là sáng tạo”
Ai cũng biết sức mạnh của sự sáng tạo, Vậy có bí quyết nào để không ngừng sáng tạo không ?
Các cách thức phát huy sự sáng tạo trong tất cả các lĩnh vực cuộc sống của bạn!
Các cách thức để phá bỏ những rào cản bình thường để tạo dựng một sự đột phá trong cuộc sống của mình.

3. DVD Kiến tạo tương lai.
Với các bí quyết,cách thức, và kinh nghiệm mà anh đúc kết, anh chia sẻ để xây dựng mục tiêu và hiện thực hóa mục tiêu của mình nhanh chóng. Tự xây dựng con đường làm giàu vững chắc cho chính mình.
Cách thức tư duy của một người giàu có , các chiêu thức, bài học thực tế để bạn có thể ứng dụng ngay, nhanh chóng ngay cả trong lúc học. Và còn rất nhiều điều tâm đắc của anh Khanh qua bộ
4. DVD Quy luật để thành công
Cách thức sử dụng tư duy tích cực, một thứ tài sản quý hơn Vàng để giúp các bạn nhanh chóng tạo dựng được sự thành công cho mình, các cách thức để bạn có thể hiểu và vận dụng được những quy luật thành công vào trong cuộc đời của mình.

Cùng với bộ DVD tuyệt vời này còn có

“ 6 bí mật của người giàu” Ghi hình trong Seri chương trình đào tạo “Bản đồ tới tương lai”
Với những bài học Quý giá trong này. Anh đã cho chúng ta thấy nhiều điều bổ ích trong cách nhìn của người giàu.Thượng đế trao cơ hội cho tất cả chúng ta, nhưng đôi khi, chúng ta bỏ phí nó.chỉ vì chúng ta không biết cơ hội trao đến lúc nào. Hãy biết được điều đó trong bộ Video này Và chỉ cần ấp dụng nho nhỏ những bí mật này. cuộc sống của chúng ta cũng đã được nâng lên một tầng cao mới.

Với những bạn kinh doanh theo mạng, Quách Tuấn Khanh còn có bộ DVD : Tạo sức hút để thành công trong kinh doanh theo mạng
taosuchutthanhcong-quachtuankhanh.jpg
[/img]


Liên hệ trực tiếp để đặt mua nhé

Ngoài ra còn có các Bộ các DVD VIDEO tạo động lực tinh thần – Khích lệ nhân viên
Các bộ DVD lãnh đạo đỉnh cao,
DVD của Adam khoo - Anthony Robbins, Bryan Tracy, Robert Kiyosaky...

Ghé thăm http://sanphamdocdao.vn để được download miễn phí những tư liệu bổ ích này.
Liên hệ trực tiếp nick yahoo: daoviettung 0975.078.562

anh_secret 0165.999.5359
Trụ sở Sản Phẩm Độc Đáo :

Số 12b, ngõ 24, triều khúc, thanh xuân, hà nội . Đối diện đại học Hà Nội
ach.jpg
[/img]

Nhắn tin trực tiếp nếu không thấy pm ngay. thanks các bạn đã quan tâm

Toàn bộ DVD đều có phụ đề Việt Ngữ
 

anbinh06028

New Member
Sep 21, 2011
6
0
1
33
1userfield[field2_set]=1
Hút 8,4 triệu USD vốn từ nỗi khổ mang tên "quần áo cũ"

Nhờ biết lắng nghe và phát triển cộng đồng mạng của mình, ba doanh nhân trẻ đã có được sự đầu tư tài chính tốt nhất từ các quỹ đầu tư mạo hiểm.

(Từ trái sang phải) Chris Homer, Oliver Lubin và James Reinhart.

Ba chàng sinh viên James Reinhart, Chris Homer and Oliver có chung một nỗi khổ “không mặc hết quần áo”. Căn phòng vốn đã chật chội của họ nay tốn thêm nhiều diện tích cho đống quần áo dư thừa. Theo ước tính của ba chàng (Reinhart ở cùng phòng ký túc xá trường đại học Boston với Lubin nhưng là bạn học của Homer ở trường Quản trị Kinh doanh Harvard), họ chỉ mặc hết khoảng 25% số quần áo mà họ có.

Mùa xuân năm 2009, một ý tưởng ra đời. "Chúng tôi đã nghĩ ‘giả thử ta lôi hết quần áo của mọi người ra khỏi tủ xếp thành một đống “ảo” trên sàn rồi tái phân phối lại đống quần áo đó căn cứ vào nhu cầu và kích cỡ của mọi người thì sao nhỉ?” – Lubin kể lại

Nghĩ là làm, ba chàng trai bắt tay vào xây dựng trang web thredUp. Mục tiêu hết sức đơn giản: tạo một công đồng trao đổi, mua bán quần áo cũ trực tuyến.

Tháng 9/2009, trang web khai trương với số vốn trên 70.000 USD huy động từ gia đình, bạn bè, người thân cùng những khoản tích cóp trước kia của ba chàng trai. Trong vòng có 3 tháng, trang web đã thu hút tới 10.000 người đăng ký làm thành viên. Một kết quả không tồi nhưng không đủ để thỏa mãn tham vọng của các doanh nhân trẻ. Họ tiếp tục tìm kiếm thêm thị trường.

Không lâu sau, Reinhart, Lubin, Homer phát hiện ra một mảng thị trường béo bở cho những sản phẩm quần áo rẻ bèo của mình: các ông bố, bà ******** trẻ. Theo số liệu khảo sát của họ thì các ông bố, bà ******** phải thải tới 1.400 chiếc quần áo khi con họ lớn lên vì cứ 3-6 tháng là quần áo lại chật và không còn dùng được nữa. Mặc dù chẳng có chút kinh nghiệm nào về quần áo trẻ em nhưng những con số đầy hứa hẹn này lập tức hấp dẫn ba chàng trai.

Thế là vào tháng 4/2010, họ mở thêm dịch vụ trao đổi quần áo trẻ em trên trang threadUp. Chỉ cần 5 USD là các thành viên có thể mua một thùng quần áo trẻ em đã qua sử dụng. Họ cũng có thể soạn chỗ quần áo cũ của con mình mình ra, cho vào thùng, gửi thông tin lên mạng. Khi có thành viên khác đặt mua, bưu điện sẽ đến lấy và chuyển đi miễn phí. Dịch vụ mới mở hút khách đến nỗi chỉ vài tháng sau đã đánh bật dịch vụ ban đầu.


Tháng 2/2010, Reinhart kiếm được một khoản đầu tư trị giá 250.000 USD để phát triển sản phẩm quần áo trẻ em. Sau đó, nhiều khoản đầu tư nữa tiếp tục đổ vào.

Patricia Naka, thành viên của Trinity Ventures – Công ty chuyên đầu tư cho những dự án mạo hiểm – tiết lộ rằng sự thiếu kinh nghiệm về lĩnh vực quần áo trẻ em của các doanh nhân trẻ này khiến bà hơi lưỡng lự khi được đề nghị đầu tư một khoản to hơn cho thredUp. Thế nhưng giây phút lưỡng lự ấy nhanh chóng qua đi. Nakache và Trinity liên tiếp rót một khoản đầu tư trị giá 1,4 triệu USD (kết thúc vào tháng 7/2010) và một khoản 7 triệu USD (kết thúc vào tháng 5/2011) cho thredUp.

"Reinhart và các bạn của cậu ấy rất biết lắng nghe và phát triển cộng đồng mạng của mình” – Nakache nói. Bà cho biết trang thredUp giờ vừa là nơi để mua bán vừa là diễn đàn để trao đổi, tán gẫu và các thành viên thường xuyên quay lại đó để trò chuyện, giao lưu với nhau.

Reinhart cho biết với số tiền đó, đội ngũ lãnh đạo thredUp lên kế hoạch cải thiện dịch vụ hiện nay của mình thay vì bon chen vào các thị trường khác.

"Các doanh nhân khác thường nghĩ đến việc hướng sang các lĩnh vực tương tự để làm, nhưng theo chúng tôi cơ hội để trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh tại thị trường quần áo cũ vẫn còn bỏ ngỏ với thredUp. Và đó là điều chúng tôi sẽ hướng đến” – Reinhart chia sẻ.
 
H

higuykdu

Guest
Hello, few questions for everyone

size matters penis enlargerpenis enlargement malaysianatural penis enlargement methodsbest method for penis enlargement
enlarge your penis naturally

the penis enlargement bible
uk penis enlargementpenis enlargement free trialenlarge penis girthfacts about penis enlargement
penis enlargement ingredients

penis enlargement tools
penis enlargement nzmake your penis biggerpenis enlargement surgicalnumber one penis enlarger

57walagiv3lto0xwbpas


oihi7gaya3udwr6urlr9
 
H

higuykdu

Guest