Tại sao cần tìm túi du lịch nam hàng hiệu chính hãng và đúng dáng người

duongthisinh

New Member
Feb 27, 2017
13
0
1
31
Hanoi, Vietnam
tamanh.net
Không phải ai cũng biết cách lựa chọn túi xách nam như thế nào để hợp với dáng người của mình nhất; nhưng những gợi ý dưới đây sẽ dễ dàng giúp bạn mua được túi xách du lịch nam hàng hiệu hợp với dáng người của mình nhất.

Bất cứ ai cũng đều sẽ có nhược điểm nhất định, nên để che đi khuyết điểm thì cần phải biết cách phối hợp những vật dụng thời trang làm hạn chế tối đa nhược điểm về hình dáng. Khi đi du lịch thì túi xách nam du lịch cho nam chính là phụ kiện giúp bạn khắc phục những nhược điểm đó.

34480898_1020000888167662_1856332646842368000_n.jpg

1. Chọn túi xách cho người dáng cao, gầy

Nhược điểm của nam giới có thân hình cao, gầy là dáng quá thanh mảnh nên nhìn sẽ không được mạnh mẽ, cho nên chọn túi da nam kiểu thân to tròn và bản to sẽ có thể che đi nhược điểm đó.
Những túi có from dáng mềm mại, mép tròn chính là túi xách phù hợp cho bạn trong những ngày du lịch, giúp cho chuyến đi của mình hoàn hảo hơn hết.

Tránh lựa túi có nhiều góc cạnh, đường thẳng hay túi có quai đeo chéo bởi trông lưng bạn sẽ dài hơn cả lúc ban đầu. Có thể chọn túi có quai đeo nhưng nên xách tay, có thể tạm thời đeo trong trường hợp cần thiết. Chẳng hạn như chiếc túi The duffle có hình chữ nhật nằm ngang khiến cho người nhìn có cảm giác lưng ngắn lại.

2. Chọn túi xách cho người dáng cao, vạm vỡ

Ưu điểm của người dáng cao, thân hình vạm vỡ là vai to, ngực nở nên khi tìm túi xách bạn có thể lựa chọn cách chọn mẫu túi tôn lên ưu điểm đó. Lý tưởng nhất là túi messenger to bản hoặc holdall cỡ lớn.

Túi có quai đeo chéo linh hoạt trong việc điều chỉnh độ ngắn dài, quai ngắn để xách tay. Các mép túi có góc cạnh vuông vắn, khi xách túi này trong chuyến đi du lịch các đường nét khỏe khoắn trên cơ thể của bạn sẽ được tôn lên tối đa.

3. Chọn túi xách cho người dáng thấp, béo

Những chàng trai có chiều cao khá khiêm tốn hay thân hình mập mạp thì nên chọn túi xách du lịch cho nam là mẫu có quai đeo chéo, thân to và dáng vuông.

Khi bạn đeo túi với quai dài sẽ vô tình giúp dáng người bạn được cao hơn. Dáng túi vuông vắn có tác dụng giúp tạo cảm giác thân trên thon gọn hơn. Bạn nên chọn túi có thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ.

Tránh chọn túi dáng nhỏ và mỏng sẽ làm mất cân đối với thân hình của bạn; cũng nên tránh những túi họa tiết cầu kỳ bởi nó làm cho bạn bị rối và thân người trở nên rườm rả hơn.

34532227_1020000778167673_1804082840678170624_n.jpg

4. Chọn túi xách cho người dáng thấp, nhỏ

Với người có dáng thấp, nhỏ thì khi đi du lịch nên chọn túi xách có quai đeo chéo và thân túi nhỏ, mỏng để cân đối với thân hình mình.
Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn túi có những họa tiết cầu kỳ, hoặc những nét nổi bật trên thân túi như khóa kéo hay có túi hộp.

Những gợi ý phía trên đã giúp các bạn có được những chiếc túi xách du lịch phù hợp với dáng người của mình. Dù bạn có dáng người cao lớn hay thấp bé cũng đều có ưu điểm và khuyết điểm, biết cách phát huy ưu điểm và che đi khuyết điểm của thân hình sẽ khiến bạn có được dáng người hoàn hảo hơn.

Xem thêm các mẫu túi dành cho nữ giới tại: https://sowon.vn/tui-xach-nu