Tư vấn khách hàng 3 dòng máy lạnh âm trần công suất 5hp chất lượng bán chạy

Máy lạnh âm trần công suất 5.0hp là một trong những thiết bị có độ sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất trong thị trường máy lạnh ngày nay. Không chỉ vì thiết kế của nó dễ dàng đồng nhất và hòa hợp với mọi kiểu dáng nội thất mà còn vì khả năng làm mát ở mức chuẩn, giá cả phải chăng, công suất phù hợp với hầu như mọi không gian, và còn nhiều, rất nhiều những ưu điểm khác nữa của dòng máy lạnh âm trần công suất 5.0hp, khiến cho nó trở thành một trong những dòng máy lạnh được lựa chọn và tin dùng nhiều nhất do khách hàng lựa chọn.


may%20lanh%20cho%20showroom%20hlv%203.jpg


Máy lạnh âm trần công suất 5.0hp dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian rộng và cao


Không ai có thể phủ nhận được độ phủ sóng của dòng máy lạnh âm trần công suất 5.0hp này cả, vì hầu như đi đến đâu bạn cũng đều thấy nó: quán ăn, nhà hàng, quán nước, văn phòng công ty, showroom, hay thậm chí phòng khách của nhiều nhà cũng sử dụng loại máy lạnh này. Chính vì thế, để chọn ra một loại máy có thương hiệu phù hợp và uy tín không phải là chuyện dễ dàng gì, bởi trên thị trường ngày nay có vô vàn thương hiệu khác nhau với nhưng ưu điểm khác nhau. Với bài viết ngày hôm nay, Hải Long Vân xin gợi ý cho bạn những dòng máy lạnh âm trần công suất 5.0hp được mệnh danh là “dàn sao” trong giới công nghiệp máy lạnh này.


Hải Long Vân xin đưa ra danh sách “dàn sao” máy lạnh âm trần công suất 5.0hp “đình đám” xứng đáng được các bạn lựa chọn cho không gian của mình:

  1. Máy lạnh âm trần công suất 5.0hp Daikin.
  2. Máy lạnh âm trần công suất 5.0hp LG.
  3. Máy lạnh âm trần công suất 5.0hp Toshiba.

Toàn là những cái tên quen thuộc phải không nào, thế nhưng bạn đã biết được bao nhiêu phần trăm về những thương hiệu cũng như đặc điểm nổi bật của các dòng máy này? Hãy để Hải Long Vân giúp bạn đi tìm hiểu sâu hơn nhé.


Máy lạnh âm trần Daikin công suất 5hp



may%20lanh%20am%20tran%20daikin%20moi%20nhat.jpg




Daikin được ra đời vào năm 1995, ở đất nước Nhật Bản – đất nước của những con người cẩn trọng và tỉ mỉ cùng với nền công nghiệp phát triển mạnh hàng đầu Châu Á. Cũng chính vào năm đó, thế giới đã đón mừng một nhà máy sản xuất điều hòa không khí mới, và ngày nay, nhà máy đó đã phát triển vượt bậc để trở thành một thương hiệu, một “thương hiệu dẫn đầu về ngành điều hòa không khí của thế giới”.

Vì sao hot?

  • Máy lạnh âm trần công suất 5.0hp Daikin có mức giá thành hợp lý với chất lượng cùng mẫu mã đạt chuẩn.
  • Thiết kế hiện đại, bắt mắt với tông nền trắng làm chủ đạo, bề dày 240mm, nhỏ gọn giúp thuận tiện trong việc lắp đặt.
  • Mặt nạ thổi gió 360 độ, vuông đồng nhất với kích thước 950*950mm dễ dàng đưa gió đi khắp nơi làm lạnh trong căn phòng.

Máy lạnh âm trần LG công suất 5.0hp



may%20lanh%20am%20tran%20lg%20hlv.png




Một thương hiệu khác nữa đến từ Hàn Quốc, LG – một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, ra đời vào năm 1947, và tính đến nay đã gần 70 năm tuổi – cái tuổi của sự trường tồn, phát triển và lớn mạnh của một thương hiệu. Hơn thế nữa, thế mạnh về sự nhẹ nhàng, tinh tế chuẩn Á Đông chính là “lực hút” mạnh mẽ nhất, mang về cho máy lạnh âm trần công suất 5.0hp LG những cơ hội khẳng định mình.

Vì sao hot?

  • Thiết kế hài hòa, tinh tế và rất nhẹ nhàng, đây là điều mà người tiêu dùng đánh giá cao ở máy lạnh âm trần LG.
  • Máy lạnh âm trần LG chỉ có dòng Inverter, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của không gian.
  • Lắp đặt nhanh, dễ dàng và sử dụng thuận tiện nhờ các thiết bị điều khiển từ xa. Ngoài ra còn có chức năng tự khởi động lại khi mất điện cũng là ưu thế vượt trội của dòng máy này.
Máy lạnh âm trần Toshiba công suất 5.0hp



M%C3%81Y%20L%E1%BA%A0NH%20%C3%82M%20TR%E1%BA%A6N%20TOSHIBA.png




Toshiba là một tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao với lịch sử 140 năm, từ năm 1873 hình thành và phát triển với dòng điều hòa không khí. Giống với các thương hiệu nổi tiếng đã kể đến, máy lạnh âm trần công suất 5.0hp Toshiba sử dụng công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan.


Vì sao hot?

  • Giá máy rất mềm nhưng chất lượng lại không hề kém cạnh một thương hiệu nổi tiếng nào.
  • Thiết kế nhỏ gọn, không hề chiếm diện tích trần và dễ dàng trong lắp đặt.
  • Có hiệu suất hoạt động cao, cho phép chạy quá tải ở thời gian dài hay hoạt động trong phòng có nhiều người.
Như vậy, Hải Long Vân vừa giới thiệu cho các bạn về những dòng máy lạnh nổi tiếng và chất lượng trên thị trường ngày nay rồi đó. Tuy nhiên, đây chỉ là tham khảo mà thôi, còn lại tùy thuộc vào mức độ kinh tế và thu nhập của mỗi người. chúc bạn sớm tìm ra cho mình một giải pháp tối ưu nhé. Hotline 0909787022, hãy gọi khi các bạn cần tư vấn nhé.