Táo Kinh tế và Táo Y tế trở thành… “cặp đôi hoàn hảo”

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Táo Kinh tế và Táo Y tế trở thành… “cặp đôi hoàn hảo”
Táo Kinh tế và Táo Y tế kết thành cặp đôi… “Song Tế” cùng trình diễn những tiết mục đặc sắc về lạm phát, giá vàng… Táo Giao thông,Táo Giáo dục tranh cãi nảy lửa về vấn đề đổi giờ học, giờ làm. Chương trình Táo quân năm nay đầy ắp tiếng cười thú vị.
Chương trình Gặp nhau cuối năm- Táo quân đã trở thành “thương hiệu” của nhà Đài trong những đêm giao thừa, từ nhiều năm nay. Tối qua, 13/1, tại cung Văn hóa hữu nghị Việt- Xô đã diễn ra đêm tổng duyệt chương trình Táo quân 2011, chương trình sẽ được ghi hình chính thức vào tối 14/1 và phát sóng vào đêm giao thừa dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Gặp nhau cuối năm- Táo quân là cái nhìn toàn cảnh về những sự kiện nổi bật thuộc nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề đã diễn ra trong năm 2011. Dưới góc nhìn hài hước, châm biếm, những sự kiện được tái hiện lại đầy sinh động, dí dỏm, mang đến cho khán giả những tràng cười thú vị.
Táo Giao thông bị chất vấn về việc đổi giờ học, giờ làm, Táo Giáo dục thanh minh về bằng cấp giả, Táo Kinh tế mệt nhoài vì lạm phát, giá cả leo thang, Táo Y tế không thể nói không với phong bì, Táo Thể thao nước mắt như mưa xin từ chức… Những “dấu ấn” nổi bật trong năm 2011 ấy đã được tái hiện lại đầy sinh động, hài hước trên sân khấu của Táo quân 2011.
Táo Giao thông với những vấn đề đau đầu từ nhiều năm nay như tắc đường, tai nạn thảm khốc tăng vọt… đã trở thành tâm điểm trong buổi chầu cuối năm 2011. Sức nóng của chương trình Cặp đôi hoàn hảo cũng đã lan tỏa tới tận các Táo. Táo Kinh tế, Táo Y tế xuất hiện cùng nhau với “nick name” là cặp… Song Tế với nhiều chiêu trò hoành tráng, ấn tượng…
Xem chi tiet tai: hai tet 2012 | video clip hai tet chien thang | video clip hai tet xuan hinh | video clip hai tet hoai linh