Tài năng Viet nam got talent 2011 phải chăng quá mờ nhạt?

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Tài năng Viet nam got talent 2011 phải chăng quá mờ nhạt?
Tối 25.12, tập 2 của chương trình truyền hình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” được phát trên sóng VTV3. Tuy đã qua hai tập, song vai trò của giám khảo còn mờ nhạt và chưa thấy thí sinh nào thực sự nổi trội.

Thí sinh Vũ Khánh Vân có giọng hát truyền cảm
Thành viên BGK gồm: NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn và MC Thúy Hạnh. Cả ba chưa tạo được thế liên hoàn cũng như chưa tạo ấn tượng, mà chỉ mới “tròn vai” trong kịch bản. Thành Lộc “diễn” vẻ hài hước, nhưng ít có ý kiến riêng, trong khi nhạc sĩ Huy Tuấn “tung hô” “tài năng” của thí sinh quá mức. Còn Thúy Hạnh thì đuối cả về nhận xét lẫn thể hiện tính biểu cảm trên gương mặt.
Chọn được thành viên BGK đã khó, chọn được những “tài năng” phát lộ khi còn nguyên sơ chưa ai biết đến lại còn khó hơn. Thế nên, hai chương trình đầu nhạt từ đầu đến cuối. Khán giả chỉ quan tâm đến hai tiết mục của hai thí sinh Hải Phòng – điệu múa của cô bé 12 tuổi Lê Vũ Thùy Dương và bài hát “Chú ếch con” đầy ngẫu hứng cùng cách nhảy bắt chước ông hoàng nhạc pop Michael Jackson của cậu bé Nguyễn Hoàng Anh 8 tuổi.
Một thí sinh khác được chú ý bởi vẻ ngoài cũng như giọng hát là Vũ Khánh Vân – người được mệnh danh là “cô gái Tây xinh xắn”. Mái tóc trắng, làn da trắng, làn mi trắng, dường như cô gái ẩn mình trong vô danh đã bước ra vùng sáng cho mọi người cùng thưởng thức giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm của cô trong ca khúc “Time to say Goodbye”.
Xem chi tiet tai: viet nam got talent 2011 | Video clip viet nam got talent 2011 | lich phat song viet nam got talent 2011