[Tuts] Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 3

vitinhynguyen

Member
Jun 8, 2017
30
0
6
34
Dịch vụ Sửa máy tính Quận 3 tại nhà, tpHCM


Dịch vụ tận nơi, nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá rẻ, mang bằng lòng đến cho quí khách hàng!

Hotline: 0975 160 660 Alo ngay để được trợ giúp, hỗ trợ, khắc phục sự cố của bạn!

Vi Tính Ý Nguyên
1. Lời đầu:


Vấn đề chung của quí khách hàng, việc đem máy tính ra cửa hàng tu sửa sẽ đi kèm với tâm lý “máy mình có bị luộc đồ không ? Hay sửa máy có cẩn thận hay không ?” cùng nhiều câu hỏi khác được đặt ra bởi khách hàng… Chính những điều trở ngại đó việc sang sửa máy tính tại nhà ra đời nhằm giúp khách hàng an tâm hơn trong việc này.

Và thêm bận tâm về công sức, quãng đường quí khách đem máy móc tới cửa hàng sửa chữa.

Chúng tôi – Dịch vụ Sửa máy tính Quận 3 với hàng ngũ kỹ thuật lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp, tự tín trong giao tiếp với khách hàng mang đến đến một dịch vụ chất lượng nhất.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được hỗ trợ, khắc phục các sự cố từ đơn giản đến phức tạp với giá rẻ nhất và chu đáo nhất cùng với chế độ hậu mãi.

Với tiêu chí “ Luôn có mặt khi bạn cần”- Dịch vụ Sửa máy tính Quận 3 cam kết sẽ có mặt sau 30 – 45 phút, chắc hẳn bạn sẽ không phải chờ lâu để được tiếp tục dùng chiếc máy tính của mình để làm việc, học tập, vui chơi và công việc.

2. Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 3:
Công ty Vi Tính Ý Nguyên đã phục vụ cho nhiều khách hàng trên các tuyến đường quận 3:

  • [*]Đường Võ Thị Sáu, quận 3.[*]Đường Lý Chính Thắng, quận 3.[*]Đường Điện Biên Phủ, quận 3.[*]Đường, Bùi Thị Xuân, quân 3.[*]Đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.[*]Đường Cao Thắng, quận 3.[*]Đường Trần Quang Diệu, quận 3.[*]Đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3.[*]Đường Trần Văn Đang, quận 3.[*]Đường Trần Quốc Thảo quận 3.[*]Đường Trường Định, quận 3.[*]Và nhiều tuyến đường quận 3 kĩ thuật Ý Nguyên Computer cũng đã phục vụ tốt, chất lượng tại TPHCM.
Sửa Máy Tính Ý Nguyên - Hân hạnh phục vụ quý khách hàng.

3. Mua bán Xác Laptop - Máy Tính Tại Nhà Quận 3:
Ngoài dịch vụ, Vi tính Ý Nguyên còn thu mua máy tính, xác laptop giá cao. Thu mua giá tốt cho quý khách. Có hàng không dùng muốn bán giá cao hãy gọi ngay Vi Tính Ý Nguyên.

Rất vui được làm việc cùng quý khách.