Sản phẩm trị nám KOOCONAM đã thay đổi quan điểm trị nám của phụ nữ như thế nào?

TanDatCIT

Member
Dec 6, 2016
32
0
6
36
Đã có rất nhiều phụ nữ thay đổi quan điểm khi sử dụng sản phẩm trị nám KOOCONAM, họ không còn hời hợt và thiếu khoa học trong cách trị nám da mặt của mình, mà đã biết chăm sóc tốt hơn cho làn da, giảm nám nhanh chóng.

Trước kia, trong hầu hết đoạn chat tư vấn, khách hàng của chúng tôi đều kể rằng họ đã trị nám bằng những cách cơ bản như: đắp mặt nạ, sử dụng kem bôi, rượu thuốc, uống collagen, dùng một vài loại viên uống nào đó… và kết quả là nám hầu như không khỏi. Một số người mạnh dạn thử thêm laser, lăn kim nhưng nám chỉ mất đi một thời gian, sau đó lại quay lại như bình thường. Trị nám thất bại khiến họ buồn phiền, chán nản và không biết phải làm sao.

Nhưng khi được hỏi tại sao họ lại sử dụng những cách trị nám da mặt như vậy thì hầu hết họ không có câu trả lời chính xác cho vấn đề này. Một vài người nói:

- Do thấy quảng cáo kem bôi hiệu quả nên chị dùng.
- Thấy mọi người nói đắp mặt nạ tốt cho da nám nên chị dùng.
- Chị dùng tất cả các biện pháp như viên uống, kem bôi, mặt nạ... thậm chí cà laser mà vẫn không hết nám, thấy đứa em họ mách là dùng rượu thuốc trị nám nên chị dùng thử.
- Mình thấy người ta bảo gì dùng lấy.
- Mình cũng dùng nhiều loại rồi, hầu hết đều tự nghiên cứu rồi sử dụng.

… và còn rất nhiều những câu trả lời khác.

Có thể nói hầu hết những câu trả lời trên đều rất mơ hồ, cho thấy mọi người không quan tâm đến nguyên nhân mình bị nám và cơ chế nào khiến họ có thể giảm nám hiệu quả. Họ chỉ cần biết làm sao để loại bỏ nám trên da mặt nhanh chóng, sự hời hợt ở tư duy trị nám phần ngọn này khiến họ thất bại và bế tắc.

2LQNcth.jpg

Rất nhiều chị em đều rất mơ hồ trong việc tìm kiếm nguyên nhân và thực hiện cách trị nám da

Để giúp khách hàng hiểu và trị nám hiệu quả, đội ngũ KOOCONAM đã xây dựng một quy trình tư vấn, trong đó bao gồm rất nhiều câu hỏi như:

- Bạn bị nám bao nhiêu lâu rồi?
- Bạn đã thực hiện cách trị nám nào chưa?
- Bạn có thể nói rõ hơn về các loại sản phẩm trị nám bạn đang sử dụng?

…những câu hỏi này giúp chúng tôi hiểu rõ hơn vấn đề và cách thức khách hàng đã thực hiện trong quy trình trị nám của họ, sau đó mới có thể phân tích và đưa ra những lời khuyên bổ ích.

Trong quá trình tư vấn, chúng tôi liên tục phân tích cho khách hàng hiểu rằng trị nám cần phải trị từ bên trong. Nám thực chất được hình thành là do sự mất kiểm soát trong quá trình sản sinh sắc tố melanin (sắc tố quyết định màu sắc của da), khiến chúng bị dư thừa và tích tụ ở một số tế bào, gây ra biểu hiện sạm, nám trên bề mặt da. Nguyên nhân trực tiếp gây ra sự sản sinh mất kiểm soát của hắc tố melanin là do: ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, stress… và phần nhiều là do mất cân bằng nội tiết tố. Để loại bỏ nguyên nhân gây nám, chị em cần cân bằng nội tiết tố và giảm thiểu những nguyên nhân như: ánh nắng mặt trời, stress, mỹ phẩm….

rHauY2i.jpg

Trị nám cần phải trị từ bên trong

Để làm được điều này chị em nên sử dụng các loại viên uống trị nám để bù đắp nội tiết tố thiếu hụt, kiểm soát lượng sắc tố melanin hình thành và giảm nguyên nhân gây nám từ bên trong. Song song với đó chị em thực hiện một loạt các hoạt động phụ trợ như: chống nắng, thực hiện chế độ ăn điều độ, khoa học, giảm stress, ngủ đủ giấc… để giảm tác động gây tăng sinh nám trên da mặt.

Sử dụng viên uống trị nám KOOCONAM là một trong những cách giúp chị em cân bằng nội tiết tố từ bên trong, bởi vì sản phẩm có tác dụng giảm nám với ba tác động như: bổ sung thêm nội tiết tố tự nhiên được chiết suất từ tinh chất mầm đậu nành, sâm tố nữ để cân bằng nội tiết tố, giảm nguyên nhân gây nám từ bên trong. Đả thông khí huyết, tăng cường lượng máu đi nuôi dưỡng cơ thể, làn da, tăng cường cơ chế thay mới các tế bào cũ xóa nám biểu hiện trên bề mặt da nhờ các thành phần thảo dược như: đương quy, thục địa, hồng hoa, hà thủ ô. Và chống oxy hóa, loại bỏ các triệu chứng, làm chậm quá trình lão hóa, chống loãng xương nhờ các thành phần như: collagen, vitamin A, C, D, E.

Với ba tác động tạo ra, sản phẩm trị nám KOOCONAM giúp trị nám toàn diện theo đúng nguyên lý tự nhiên nhờ đó giúp chị em loại bỏ nám trên da một cách an toàn với hiệu quả lâu dài.

U9vTFuk.jpg

Sản phẩm trị nám KOOCONAM

Sau rất nhiều những cố gắng trong việc tư vấn, bổ sung kiến thức của đội ngũ KOOCONAM, thì hầu hết khách hàng đến với KOOCONAM đều hiểu và biết làm thế nào để trị nám khoa học và hiệu quả. Họ nghiêm túc hơn trong việc nghiên cứu cách trị nám, nghiêm túc hơn trong việc thực hiện quy trình trị nám để giảm nám hiệu quả.

Đây là một thành công của đội ngũ KOOCONAM, và cũng là động lực để chúng tôi phát triển thêm nữa, giúp nhiều người hiểu nguyên lý trị nám và loại bỏ nám một cách khoa học, bài bản.

- Công ty TNHH Viban
- Địa chỉ: 243/9/12Q Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Hotline: 098 526 42 69
- Fanpage: Kooconam - Không còn nám
- Website: kooconam.com

Nguồn bài viết: https://kooconam.com/san-pham-tri-n...quan-diem-tri-nam-cua-phu-nu-nhu-the-nao.html