******** Quỳnh Anh tiếp tục cuộc chiến tố VN’s Got Talent?

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
******** Quỳnh Anh tiếp tục cuộc chiến tố VN’s Got Talent?
Xuất hiện bài viết về việc âm thanh đã bị chỉnh tệ đi trong bài thi của Quỳnh Anh trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.
Mặc dù BTC cuộc thi Vietnam’s Got Talent chính thức lên tiếng ‘trần tình” về việc hoàn toàn không làm gì sai, không bóp méo những gì diễn ra trong quá trình thi cũng như không hề sử dụng trường hợp của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh để thu hút dư luận vì mục đích thương mại nhưng dường như những lùm xùm quanh vụ việc này chưa dừng lại.
Mới đây nhất, trên website của Hệ thống trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (APC) mà bà Nguyễn Thị Ngọ (******** Quỳnh Anh) làm chủ tịch hội đồng quản trị có đăng tải bài viết về việc âm thanh đã bị chỉnh tệ đi trong bài thi của Quỳnh Anh trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.

Liệu có chuyện Quỳnh Anh bị ghép nhạc tệ?
Theo những thông tin bài viết đưa ra, thì sau khi xuất hiện một số ý kiến trên mạng phát hiện có vấn đề về âm thanh của video clip phần biểu diễn của Quỳnh Anh cả gia đình bà Ngọ đã xem kỹ lại không dưới chục lần và thấy quả đúng như vậy.
Để kiểm chứng, gia đình đã cử người đến phòng thu âm chuyên nghiệp của nhạc sĩ Bảo Huy và xin anh giúp phân tích về mặt kỹ thuật những điều phát hiện nêu trên. Sau khi đưa lên máy và nghe bằng hệ thống âm thanh chuyên dụng, nhạc sĩ Bảo Huy đã cho biết:
Xem chi tiet tai: viet nam got talent 2011 | Video clip viet nam got talent 2011 | lich phat song viet nam got talent 2011