Quách Ngọc Ngoan : Chưa đi đường vòng, chỉ đi đường thẳng

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Quách Ngọc Ngoan : Chưa đi đường vòng, chỉ đi đường thẳng

Khởi nghiệp với giải bạc Siêu mẫu năm 2008 nhưng Quách Ngọc Ngoan chỉ được chú ý sau 2 vai diễn nặng ký trong phim Long thành cầm giả ca và Khát vọng Thăng Long. Gần đây, tên anh trở nên “hot” hơn khi trên sân chơi Cặp đôi hoàn hảo anh dành cho bạn diễn Ngọc Anh nụ “hôn lâu” mà nhiều người suy đoán “diễn giả tình thật”. Hẹn gặp Quách Ngọc Ngoan vào một buổi chiều mưa Sài Gòn, TNTS đã được anh “giải trình”.
Tin vui liên tục đến với chàng diễn viên gốc Cà Mau này khi phim Khát vọng Thăng Long được đề cử tham dự giải Oscar lần thứ 84 diễn ra tại Mỹ vào tháng 2.2012 và phim ngắn Chuyện tào lao do anh đóng vai chính sẽ dự Liên hoan phim Úc trong thời gian tới.
Tham gia không nhiều phim nhưng toàn là những vai diễn lớn, đó là một áp lực không nhỏ với chàng “lính mới” này nhưng cũng là một may mắn mà theo anh không phải diễn viên mới vào nghề nào cũng được “xem mặt đặt tên” vào những dự án quan trọng như thế. Có lẽ một gương mặt rất điện ảnh, nét phong trần, lãng tử và một chút kiêu bạc, lạnh lùng khó gần của anh là vẻ “đẹp lạ” cần cho những vai diễn mới “khó nuốt”.
Xem chi tiet tai:cap doi hoan hao 2011 | video clip cap doi hoan hao 2011 | lich phat song cap doi hoan hao 2011