Phương Thanh tỏ tình với Lại Văn Sâm tại SV2012

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
“Tôi đã thần tượng anh Lại Văn Sâm từ SV96”- ca sĩ Phương Thanh tâm sự chân thật và đầy bất ngờ khiến nhà báo Lại Văn Sâm trở nên “lúng túng thấy rõ” (theo nhận xét của nhà báo Tăng Hữu Phong).
3 vị giám khảo vui nhộn và một màn “tung hứng” đầy dí dỏm đã tạo nên một trận đấu vòng loại SV 2012 khu vực miền Nam sôi động.
Trận đấu vòng loại SV2012 khu vực miền Nam diễn ra ngày 17/2 vừa qua tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng. Với chủ đề về tình yêu, 3 đội trường ĐH KHXH &NV (ĐHQG TPHCM), ĐH Bách Khoa (ĐHQG TPHCM) và Cao Đẳng Công nghệ thông tin ISPACE có những màn tranh tài vô cùng hấp dẫn.
Ngay từ phần thi “Lời chào SV”, cả hội trường nóng bừng hẳn lên với màn nhảy flashmob của đội tuyển SV 2012 trường ĐH Bách Khoa. Hơn 400 cổ động viên Bách Khoa đã cùng hòa mình theo những vũ điệu đầy lửa. Chưa dừng lại ở đó, màn chào hỏi đậm chất Bách khoa được thể hiện với chiếc máy bay điều khiển từ xa đeo băng rôn “Chào SV 2012” do chính các bạn sinh viên Bách Khoa chế tạo. “Lời chào” vòng quanh hội trường và trở thành một tâm điểm đầy sức hút đối với khán giả. Sau 3 tiết mục “Lời chào SV” thú vị, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ: “Tại sao 3 trường này lại rơi vào một bảng. Các bạn là một 9, một 10. Chúng tôi rất khó khăn trong việc đánh giá tiết mục của mỗi đội”. Cuối cùng, ĐH Bách Khoa giành chiến thắng trong phần thi này với số điểm 27, ĐH KHXH & NV 26 điểm và Cao đẳng công nghệ thông tin iSpace 26,5 điểm.
Được mong chờ nhất và cũng là phần thi nổi bật nhất chính là “Thông thái SV”. ĐH KHXH & NV đưa ra một câu đó hết sức thông minh và chiếm trọn cảm tình của 3 vị giám khảo. Một chàng trai dùng chày gõ vào cái cối bạn nữ cầm với vẻ mặt e thẹn. Cả hội trường vỡ tung khi đội SV 2012 Bách Khoa một lần nữa bộc lộ trí tuệ thông minh và khả năng hài hước tuyệt vời của mình với câu trả lời: “Chày đâm vào cối thì đau, thịt đâm vào thịt nhớ nhau suốt đời”. Và cũng đầy bất ngờ, ĐH KHXH &NV đưa ra câu trả lời: “Một người giã hai người vui”. Với phần thi này, ĐH KHXH &NV đã thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục trước ĐH Bách Khoa, ẵm luôn số điểm 29.
Xem chi tiet tai: sv 2012 | video clip sv 2012 | doi thi sv 2012 | lich phat song sv 2012