Phân tích nguyên nhân và tìm viên uống trị nám da mặt hiệu quả cho phụ nữ 30 tuổi

TanDatCIT

Member
Dec 6, 2016
32
0
6
36
Phụ nữ ở độ tuổi 30 rất dễ bị nám da mặt vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Bạn có biết loại viên uống trị nám da mặt nào giúp chị em loại bỏ nám và giữ cho da mặt căng mịn, khỏe đẹp? Xem ngay bài viết dưới đây.

Bước vào độ tuổi 30, cơ thể phụ nữ ở trong thời kì lão hóa, da xấu hơn và dễ bị nám, sạm, tàn nhang. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề này, chị em cần tìm hiểu chúng để có thể tìm được viên uống trị nám da mặt phù hợp, có hiệu quả trị nám tốt.

Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến nám da mặt ở phụ nữ tuổi 30.

Mất cân bằng nội tiết tố
Sau khi sinh nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ sẽ giảm đi một nửa, sự suy giảm quá nhiều này dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố, gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của cơ thể. Để tự bảo vệ cơ thể tăng sản sinh sắc tố melanin, nhưng loại sắc tố này sản sinh mất kiểm soát sẽ gây nám trên da mặt. Nám sẽ xuất hiện sau khi chị em sinh con 1, 2 tháng, hoặc 1 vài năm tùy theo cơ địa.

o1EVeZL.jpg

Sau khi mang thai và sinh con, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ giảm đi một nửa

Ngoài ra, chị em còn mất cân bằng nội tiết tố vì chu kì tăng giảm nội tiết tố tự nhiên. Sau 30 cứ 10 năm tuổi giảm 10% nội tiết tố, giảm đều cho đến khi về già.

Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời
Tia UV trong ánh nắng mặt trời khi tiết xúc với da sẽ kích thích sự hình thành sắc tố melanin gây nám trên da. Trong trường hợp chị em để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều, quá lâu các tia UV sẽ làm suy giảm sự hình thành nội tiết tố, gây mất cân bằng và nám hình thành nhiều hơn.

54YvdUd.jpg

Nám rất dễ hình thành khi chị em để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều

Sử dụng mỹ phẩm làm trắng không đúng cách
Trong các loại mỹ phẩm trắng da luôn chứa các thành phần tẩy da, làm mỏng da, kích thích mọc lớp da non khiến da trắng hơn. Nhưng lớp da non tương đối mỏng nên khi chị em để da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ khiến da bị tổn thương, nám, sạm xuất hiện nhanh chóng.

Làm việc dưới máy tính quá nhiều
Làm việc quá nhiều dưới máy tính cũng khiến chị em bị nám nhanh chóng. Phụ nữ ở tuổi 30, sau một thời gian dài tiếp xúc với máy tính thì khả năng bị nám vô cùng cao.

Và các nguyên nhân khác
Bên cạnh những nguyên nhân trên chị em còn bị nám do những nguyên nhân như: mất ngủ, stress, ăn uống không điều độ…

Ở độ tuổi 30 nám xuất hiện sẽ không bao giờ biến mất, trừ khi chị em có những tác động loại bỏ. Để loại bỏ nám trên da mặt chị em có thể dùng sản phẩm trị nám với nhiều hình dạng như: kem bôi, mặt nạ trị nám bên ngoài, viên uống... hoặc các tác động khoa học hiện đại như lăn kim, laser. Mỗi sản phẩm có một tác dụng loại bỏ nám theo một cách khác nhau.

Nếu chị em muốn trị nám nhanh chóng có thể áp dụng phương pháp lăn kim, laser. Các phương pháp này cho hiệu quả trị nám khá nhanh, nhưng sau liệu trình nếu chị em không giữ gìn, chăm sóc da thì nám sẽ quay lại nhiều hơn, mạnh hơn.

Các loại kem bôi chỉ các tác dụng loại bỏ nám ở bên ngoài da mà không loại bỏ hết các nguyên nhân bên trong, do đó, sau một thời gian ngưng sử dụng kem, nám sẽ quay lại nhanh chóng.

Cuối cùng là các loại vien uong tri nam da mat với công dụng trị nám từ sâu bên trong, loại bỏ những nguyên nhân gây nám như mất cân bằng nội tiết tố, giảm thiểu stress tâm lý… Theo chuyên gia sức khỏe, làm đẹp đánh giá, các loại viên uống trị nám có thành phần thảo dược vô cùng phù hợp với phụ nữ tuổi 30, bởi vì chúng vừa có tác dụng trị nám lại có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ những triệu chứng stress, bốc hỏa, cân bằng cuộc sống chị em.

gCdbwzx.jpg

Các loại viên uống trị nám bằng thảo dược rất phù hợp với phụ nữ tuổi 30

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại viên uống trị nám, chị em có thể nghiên cứu một loại viên uống thích hợp cho mình. Lưu ý: tìm và sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu uy tín, nhận tư vấn của chuyên gia trước khi sử dụng.

Nguồn bài viết: https://www.linkedin.com/pulse/phan-tich-nguyen-nhan-va-tim-vien-uong-tri-nam-da-mat-kooconam-viban/