[Tuts] Phân biệt da thật cực kì đơn giản chỉ trong nháy mắt

captuinam88

Member
Dec 29, 2017
30
0
6
39
Bạn có muốn tự chọn cho mình 1 chiếc túi da thật ngay tại cửa hàng bạn đang đi mua hay không?

Nội dung bài viết dưới đây sẽ cho bạn có được kiến thức cần thiết trong lựa chọn để bạn có thể chủ động có được sản phẩm phù hợp nhất cho riêng mình.

Xem ngay các mẫu túi da nam da thật 100% tại đường dẫn:

https://captuida.vn/tui-da-nam

Ấn miết hoặc dùng móng tay để gạch vào da là những cách đơn giản và nhanh chóng nhất khi bạn muốn biết túi đựng ipad bạn đang mua có phải là da thật hay da giả.

Thông thường, có rất nhiều cách để bạn có thể phân biệt được da thật, da giả. Ví dụ như khi bạn đốt da lên, nếu da thật sẽ bị cháy xem, nếu da giả sẽ bị vón cục lại.
Tuy nhiên, khi đi mua hàng, bạn không thể nào làm cách này được bởi chẳng có người bán hàng nào muốn cho bạn thử đốt sản phẩm của họ. Trừ khi sản phẩm của họ là da thật và bạn phải đồng ý lấy chiếc túi đựng ipad đó sau khi đốt thử.
Chẳng ai dại gì mà thử như vậy đúng không. Dù sao rủi ro vẫn thuộc về mình. Bởi vậy, tốt nhất bạn nên dùng một vài cách dưới đây để thử, vừa an toàn, vừa có lợi mà phân biệt lại rất nhanh, rất dễ nhé.
Cách 1: Nhìn bằng mắt
Nếu bạn đang có ý định mua túi đựng ipad thì hãy nhìn thật kỹ bề mặt của da. Nếu da có đường vân thì là da thật (da trâu da bò nhìn mịn thế thôi nhưng đều có vân đó nhé). Còn nếu da giả thì nó sẽ có bề mặt trơn láng (do làm bằng chất liệu simili) hoặc cũng có đường vân nhưng dễ bong tróc (làm bằng chất liệu PU – dạng hợp chất tổng hợp nhân tạo).



chat_lieu_da_that.jpg

Da thật có vân và lỗ li ti
da_gia_tron_bong.jpg
Da giả làm bằng chất liệu simili trơn bóng
da_gia_trong_nhu_da_that.jpg
Da giả làm bằng chất liệu PU gần giống da thật

Cách 2: Ấn miết bề mặt da
Đây cũng là một trong những cách thử da dễ dàng mà không khiến người bán hàng khó chịu. Bạn dùng ngón tay chỏ ấn miết lên bề mặt da. Nếu da thật thì bề mặt sẽ lún xuống và hơi nhăn, thả tay ra nó lại trở về tình trạng như cũ vì da thật có độ đàn hồi tốt. Ngược lại, nếu là da giả thì bạn có miết mạnh nó cũng không nhăn được.



an_nhe_de_kiem_tra_da_that.jpg

Da thật (trên) – da giả (dưới)

Cách 3: Dùng móng tay hoặc chìa khóa gạch vào túi đựng ipad

Cách này không thông dụng lắm vì cũng ít có người bán nào muốn bạn làm hư sản phẩm của họ cả. Tuy nhiên, đó chỉ là tâm lý của người bán hàng giả thôi. Với những người bán túi đựng ipad bằng da thật thì việc bạn gạch lên túi của họ cũng không hề hấn gì.

Vì sao nên mua túi đựng ipad tại phụ kiện đồ da?

Nếu có ý định mua túi đựng ipad da thật, bạn hãy chọn sản phẩm cửa phụ kiện đồ da. Vì sao thế?
- Thứ nhất, chúng tôi cho phép các bạn thử sản phẩm thoải mái, trừ khi bạn muốn đốt để thử nghiệm. Nếu sản phẩm cháy xém, đúng là hàng thật, bạn phải lấy hàng.


- Thứ hai, sản phẩm túi đựng ipad của chúng tôi được bảo hành 6 tháng nên trong thời gian sử dụng, nếu phát hiện túi là hàng giả, chúng tôi sẽ bồi thường 100% cho khách hàng.

- Thứ ba, túi đựng ipad của phụ kiện đồ da có thể đựng thêm tài liệu.

- Đặc biệt là sản phẩm của chúng tôi không thấm nước nên bạn không bao giờ phải lo những cơn mưa bất chợt.