[Tuts] Những chú ý bạn cần biết khi mua cặp da nam

captuinam88

Member
Dec 29, 2017
30
0
6
39
Đã là phụ kiện thời trang thì nó không thể phù hợp với tất cả mọi người. Cặp da nam cũng vậy, tuy là một thứ phụ kiện đơn giản, nhưng nếu không biết cách lựa chọn, nó sẽ biến bạn thành thảm họa thời trang bất cứ lúc nào.

Để lựa chọn được chiếc cặp da nam thực sự phù hợp với mình, bạn cần chú ý một số điểm sau:

Xem thêm các mẫu cặp da nam đẹp và chất 2018 tại đây:

https://captuida.vn/cap-da-nam

1. Chú ý đến chất liệu

Khi mua cặp da nam, điều quan trọng nhất bạn cần chú ý tới là chất liệu da. Da thật sẽ bền hơn và không bị nổ da, giúp bạn luôn cảm thấy tự tin khi mang nó bên mình mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt với những bạn muốn mua túi đựng ipad hoặc túi đeo chéo da dành cho nam.

2. Chú ý đến chiều cao, cân nặng

Đừng nghĩ rằng mua cặp da nam kiểu nào cũng được vì nếu chọn không chuẩn, nó sẽ tố cáo thân hình không cân đối của bạn. Bạn hãy nhớ: Người nhỏ đeo túi nhỏ, người to béo đeo túi bình thường, không quá nhỏ và tuyệt đối là không đeo túi to. Nếu người vừa cao vừa gầy, bạn có thể mua cặp da to và rộng.
chu_y_khi_mua_cap_da_nam.jpg
3. Chú ý đến giá cả

Để không bị lừa khi mua cặp da nam, túi đeo chéo, túi đựng ipad, mua đồ thật mà lại phải nhận đồ giả, bạn nên khảo giá trước ở những cửa hàng uy tín, so sánh giá, chọn kiểu rồi hãy mua. Vì là chất liệu da nên tốt nhất bạn nên xem tận mắt, sờ tận tay.
cap_da_nam.jpg
4. Không nên chạy theo xu hướng

Để không bao giờ lỗi mốt, bạn nên chọn những mẫu đơn giản, màu nâu, xanh rêu, đen. Chạy theo xu hướng sẽ khiến bạn nhanh chán và nhanh vứt cặp vào một xó.

Bạn muốn có một chiếc cặp da nam hoặc túi đeo chéo nam, túi đựng ipad bền đẹp, phù hợp với nhu cầu đi làm, đi học, phù hợp với vóc dáng, sở thích, các Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.