Những bí mật về Văn Mai Hương

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Những bí mật về Văn Mai Hương

“Cực kỳ quậy, rất quái, và khá quyến rũ” Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương, đã tự phác họa những nét đúng nhất về tuổi 17 của chính mình.
Văn Mai Hương đang có khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi 17: hiện đang là giọng ca được khán giả trẻ yêu thích, đang trên đường chinh phục đỉnh cao của nghề ca sĩ, nhưng vẫn được sống đúng với sự hồn nhiên tuổi 17 của mình.
Từ cô ca sĩ nhí ồn ào hay làm phiền hàng xóm đến Á quân Vietnam Idol
Dạo gần đây, đi đến quán cà phê nào cũng nghe thấy giọng hát của Văn Mai Hương trong ca khúc “Nếu như anh đến”. Hiệu ứng mà cô ca sĩ 17 tuổi Văn Mai Hương đem lại cho khán giả thật sự bất ngờ. 3 tháng sau khi cuộc thi Vietnam Idol kết thúc, Văn Mai Hương đã quyết định tạo ra một bước ngoặt mới, sau cú hích thành công ngoài dự kiến mà Văn Mai Hương có được từ cuộc thi Vietnam Idol đó là: Nam tiến.
Trước cuộc thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương chỉ là một cô sinh viên có tiềm năng của trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân Đội. Sau Vietnam Idol, Văn Mai Hương đã là “hiện tượng” được khán giả cả nước yêu mến.
Chỉ một thời gian ngắn, nhờ tham gia cuộc thi này và được đánh giá có giọng hát quá ổn so với lứa tuổi của mình, Văn Mai Hương “tính toán” mình đã đi tắt được 4 năm trên con đường ca hát của một cô ca sĩ trẻ, để cái tên của mình được khán giả chú ý.
Xem chi tiet tai:cap doi hoan hao 2011 | video clip cap doi hoan hao 2011 | lich phat song cap doi hoan hao 2011