Ngạc nhiên với bí quyết trị mụn đơn giản từ sữa chua không đường

TanDatCIT

Member
Dec 6, 2016
32
0
6
36
Bên cạnh các bộ sản phẩm trị mụn hiệu quả thì ngay tại nhà bạn cũng có thể dưỡng da sáng mịn và sạch mụn đơn giản chỉ với… sữa chua không đường đấy nhé! Đừng quá ngạc nhiên vì Các bạn biết không, trong sữa chua có rất nhiều vitamin có ích như A, B1, B2, C, E… và các dưỡng chất cần thiết cho da. Các dưỡng chất này giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả và chống lại quá trình ôxy hóa. Việc ăn sữa chua mỗi ngày không những mang lại cho bạn một sức khỏe tốt mà mặt nạ sữa chua còn giúp da căng mịn, trắng hồng hơn.

Cùng các chuyên gia CODOBYE tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

O8QmHjb.jpg

Ngạc nhiên với bí quyết trị mụn đơn giản từ sữa chua không đường

BẠN BIẾT GÌ VỀ SỮA CHUA KHÔNG ĐƯỜNG?
Sữa chua được làm ra từ sữa với các vi khuẩn lên men có trong sữa đã tạo nên những hộp sữa chua sánh mịn và sệt sệt. Ăn sữa chua sẽ tốt cho hệ tiêu hóa bởi vì trong sữa chua có các vi khuẩn sẽ giúp cho đường tiêu hóa của bạn trở nên thuận lợi dễ dàng hơn. Bên cạnh đó sữa chua còn trở thành một nguyên liệu để làm đẹp làn da hiệu quả của chị em.

CÁC CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA SỮA CHUA KHÔNG ĐƯỜNG ĐỐI VỚI LÀN DA:
- Sữa chua có tác dụng kháng viêm mụn, kiểm soát lượng dầu có trên da, ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả:
Sở dĩ sữa chua không đường có công dụng này là vỉ trong sữa chua không đường có chứa kẽm nên có tác dụng kháng viêm, se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da mới tươi trẻ, giúp kiểm soát được lượng dầu nhờn dư thừa ở trên làn da. Do đó, sữa chua không đường cũng được xem là bí quyết trị mụn hiệu quả và đơn giản ngay tại nhà mà chúng mình có thể áp dụng!

LEi7vFy.jpg

Sữa chua không đường được xem là bí quyết trị mụn trứng cá hiệu quả

- Sữa chua không đường cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mặt
Trong sữa chua có chứa một loại axit giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giảm thiểu tình trạng bong tróc vẩy cho làn da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn ở trên làn da (chất axit). Do vậy làn da của bạn trở nên mềm mại mịn màng sau một thời gian dài sử dụng sữa chua để đắp mặt nạ.

- Sữa chua còn giúp phục hồi da khô, ngăn ngừa lão hóa
Theo các chuyên gia trong sữa chua còn chứa chất canxi nên sẽ rất tốt cho những bạn có làn da khô, do vậy làn da của bạn sẽ được mềm mại, bổ sung chống oxy hóa và tái tạo làn da mới tươi trẻ.

- Chống lại các tác nhân gây hại
Ngoài ra trong sữa chua còn chứa hàm lượng vitamin B dồi dào nên sẽ mang đến làn da tươi sáng, tươi trẻ, chống lại các tác nhân gây hại cho làn da, bảo vệ làn da khỏi những tác hại của các gốc tự do, ngăn ngừa mụn nhọt, sạm nám.

MỘT SỐ CÔNG THỨC MẶT NẠ SỮA CHUA TỐT CHO DA:
Công thức 1: Sữa chua không đường + mật ong
Công thức 2: Sữa chua không đường + bột yến mạch
Công thức 3: Sữa chua không đường + tinh bột nghệ
Công thức 4: Sữa chua không đường + chanh
Công thức 5: Sữa chua không đường + dâu tây

NÊN ĐẮP MẶT NẠ SỮA CHUA VÀO KHI NÀO LÀ TỐT NHẤT?
Sử dụng sữa chua để đắp mặt nạ vừa là cách trị mụn trứng cá cho da hiệu quả, vừa là giải pháp bổ sung độ ẩm giúp da sáng mịn. Do đó, bạn có thể đắp mặt nạ sữa chua để làm đẹp bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi và nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ vì vào lúc này, tác dụng của việc đắp mặt nạ sữa chua sẽ được phát huy một cách tối ưu do đây là thời điểm làn da đang trong quá trình tái tạo, phục hồi mạnh nhất nên các chất dinh dưỡng sẽ nhanh thẩm thấu vào da hơn.

Các bạn có thể đắp mặt nạ sữa chua với tần suất 2-3 lần/ tuần, mỗi lần không quá 30 phút nhé!

nrFWmsn.jpg

Nên đắp mặt nạ sữa chua không đường vào buổi tối trước khi đi ngủ

Hy vọng bài viết trên đây đã chia sẻ thêm cho các bạn kinh nghiệm cũng như bí quyết trị mụn dưỡng da đơn giản ngay tại nhà nhé!

- Công ty TNHH Viban
- Địa chỉ: 243/9/12Q Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10, TPHCM
- Hotline: 0985 264 269
- SĐT: (08) 38 636 028 - Fax: (08) 38 636 192
- Email: [email protected]
- Fanpage: Codobye - Tạm biệt mụn
- Website: Codobye.vn
- Youtube.com/Codobye

Nguồn bài viết: https://codobye.vn/ngac-nhien-voi-bi-quyet-tri-mun-don-gian-tu-sua-chua-khong-duong.html
 
Last edited: