Ngày 8/3: Quý ông “chuộng” tặng đồ lót cho vợ

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Ngày 8/3: Quý ông “chuộng” tặng đồ lót cho vợ
Để đổi mới những món quà tặng vốn đã nhàm, nhiều ông chồng cho biết món quà tặng vợ trong ngày 8/3 sẽ là một bộ đồ lót thật gợi cảm.
Đỏ mặt chọn đồ “nhạy cảm” vì nàng
Sau một hồi đắn đo, anh Minh lấy hết… sự can đảm bước vào cửa hàng chuyên bán đồ lót trên phố Phạm Ngọc Thạch. Mặt đỏ bừng, anh ấp úng, ngượng ngùng khi nói với cô nhân viên trẻ muốn chọn mua cho vợ bộ đồ lót nhân dịp 8/3.
“Trước đây, cứ đến ngày kỉ niệm nào thì món quà của tôi cũng thường là hoa. Đơn giản, dễ mua, mà tặng lúc nào cũng hợp. Vì đôi khi cánh đàn ông vô tâm, không biết mua bán gì, lại cũng không biết vợ mình cần gì, thiếu gì. Năm nay được gợi ý của anh bạn cùng cơ quan tôi quyết định mua tặng nàng bộ đồ lót. Nhưng… thật sự khi bước vào mấy cửa hàng này tôi cứ thấy ngượng ngượng sao ý”, anh Minh ngại ngùng chia sẻ.

Thay vì những món quà tặng quen thuộc, nhiều quý ông muốn tặng
bộ đồ lót thật gợi cảm cho người thương nhân ngày 8/3
Sau một hồi đưa tay ước chừng và miêu tả số cân nặng, chiều cao, vòng một của vợ, nhờ tư vấn của nhân viên bán hàng, anh Minh cũng mua được một bộ đồ lót hiệu Triumph màu hồng với những đường ren điệu đà dành cho vợ.
“Ắt hẳn bà xã sẽ ngạc nhiên và vô cùng thích thú vì từ hồi lấy nhau tới giờ, chưa lúc nào tôi tặng những món đồ tế nhị này cho nàng cả”, anh Minh cho hay.
Ngại ngùng, lúng túng… khi đi mua đồ nội y nữ là tâm lý chung của đa số đàn ông muốn có món quà bất ngờ để tặng phái đẹp. Cũng như bao người đàn ông khác, Quân lấy vợ đã gần chục năm nay, nhưng những món quà tặng vợ cũng chỉ thông thường là hoa, khác hơn chút là váy, áo.
Năm nay, sau khi được tư vấn và theo trào lưu mới, Quân quyết định mua đồ lót hàng hiệu tặng vợ. Ghé vào cửa hàng đồ lót Vera, anh băn khoăn trước bạt ngàn các loại, kiểu dáng, không biết chọn loại nào cho phù hợp: Quần lọt khe hay quần thường, áo ngực có gọng trong hay gọng màu, mút mỏng hay đệm nước, trơn hay viền ren…
Thậm chí, khi đã quyết định chọn một món đồ hiệu Vera cho vợ, anh lại lần nữa đỏ mặt và lúng túng khi có nhân viên bán hàng hỏi về kích cỡ vòng một của vợ: “Size nào?”. Sau một hồi đắn đo, cuối cùng, anh cũng chọn lựa được bộ đồ màu đen như ý.

XEM chi tiết tại:loi chuc hay nhat | tin tuc ngay 8/3 |
SMS ngay 8/3