Nỗi lòng sinh viên bán hoa ngày 8/3

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Nỗi lòng sinh viên bán hoa ngày 8/3
Khi bạn bè cùng trang lứa tay trong tay với người yêu trong ngày 8/3 với bao điều thú vị và lãng mạn thì Giang, cô bạn SV Sư phạm Đà Nẵng lại tất bật chuẩn bị cho kế hoạch bán hoa vào ngày lễ này…
“Năm nào em cũng chờ đến những ngày lễ này để bán hoa thôi chị à. Chưa có người yêu thì mấy ngày này ở nhà cũng buồn lắm, đi bán hoa vừa vui lại vừa có thu nhập thêm.
Nhóm em toàn hoàn cảnh cả, đứa thì chưa có người yêu, đứa thì người yêu ở xa, đứa thì vừa chia tay… Cả bọn tập trung bán hoa thế này, nhìn hoa cả ngày cũng vui lắm, thôi thì tự tìm niềm vui cho mình”.
Nhìn các cô giáo tương lai mỗi người mỗi vẻ, khuôn mặt rạng rỡ, tay gói hoa thoăn thoắt, miệng nồng nhiệt chào khách mà tôi thấy vui lây. Các bạn bảo thu nhập cũng không nhiều, vì đợt này hoa đắt lắm.
Lịch học trên trường vẫn như thường lệ nên các bạn cứ đổi ca, người này đứng bán thì người kia đi học. Nhóm bạn này còn chủ động liên hệ với các nam sinh viên năm cuối đang đi thực tập có nhu cầu mua hoa tặng cho học trò nữ và đảm nhận việc chở đến tận trường với giá hữu nghị. Tranh thủ cầm ô che nắng để các bạn gái yên tâm…bán hoa.
Không chỉ có những cô nàng độc thân bán hoa để tìm niềm vui cho mình, nhiều cặp đôi sinh viên khác cũng cùng nhau bán hoa vào dịp lễ này. Minh, SV Bách khoa Đà Nẵng cùng bạn gái là Hoa, SV CĐ kinh tế kế hoạch rộn ràng chuẩn bị gian hàng hoa của mình.
“Bạn gái em có máu kinh doanh, em cũng ủng hộ thế thôi. Nghe cô ấy bảo 3giờ sáng phải xuống chợ Hàn lấy hoa, em không yên tâm nên lọ mọ dậy chở cô ấy đi. Thế là 2 đứa cùng bán luôn”. Minh tâm sự.
Anh chàng còn khoe: “ Bạn gái em khéo tay lắm, một mình làm hết các thứ. Em chỉ lâu lâu đi mua nước, đi mua cơm, chạy đi mượn cái dù che cho 2 đứa khỏi nắng. Với lại điện thoại kêu mấy thằng bạn ra mua ủng hộ”.
Có bạn bận làm đồ án, nhưng cũng tranh thủ ra phụ bạn gái, đến giờ ăn trưa cũng tất tả đi mua cơm nước cho người yêu. “Dù sao hôm nay cũng là 8/3, mong bạn gái em bán xong sớm rồi dẫn cô ấy đi ăn gì đó, vất vả cả ngày rồi”, Tiến, chàng sinh viên Duy Tân bộc bạch.
Dịch vụ bán hoa SV thêm sôi động ngày 8/3.
XEM chi tiết tại:loi chuc hay nhat | loi chuc 8-3 hay nhat |
qua tang 8-3 |
sms 8-3 2012