Nâng mũi gãy là như thế nào?

leduccuong01

Member
Apr 21, 2017
145
0
16
29
vntopnet.com
Chiếc mũi gãy khiến gương mặt bạn trở nên thô cứng, góc cạnh, tạo ấn tượng không tốt với những người đối diện. Tuy nhiên, bằng phẫu thuật nâng mũi gãy, khiếm khuyết về mũi của bạn sẽ được cải thiện, mang lại nét đẹp hoàn hảo như ý!
Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho mũi bạn bị gãy. Bạn có thể bị gãy bẩm sinh hoặc do tai nạn, chấn thương ngoại cảnh, hay phẫu thuật mũi hỏng. Nhiều người cảm thấy buồn phiền bởi chiếc mũi gãy. Tuy nhiên giờ đây bằng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi gãy, bạn có thể sửa hoàn toàn điểm gãy, lộ đốt sống. Đây là phương pháp tối ưu, hiệu quả nhất! http://dieutrirangsau.officialblog.jp/thu-nho-dau-mui-co-anh-huong-gi-khong

Phẫu thuật nâng mũi ra đời từ xứ sở kim chi, đã được mở rộng, phát triển trên toàn thế giới. Đây là một phương pháp tối ưu nhất giúp bạn sửa chữa hoàn toàn những khiếm khuyết về mũi: Mũi thấp, mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ, mũi gãy, mũi hỏng…. giúp bạn có chiếc mũi hoàn hảo, hài hòa với gương mặt, để tự tin hơn trong cuộc sống.

bam-mi-han-quoc-duoc-bao-lau-thumb.jpg

Phẫu thuật mũi, chính là tiến hành thay đổi hình dáng của mũi bằng phương pháp phẫu thuật. Từ đó, tác động đến khung xương của mũi, các mô, sụn… vì vậy mà có thể tháo dỡ, nắn chỉnh, tạo hình mũi toàn diện. Bất kể mũi bạn có khiếm khuyết gì, bạn vẫn có thể sửa chữa, cải thiện hoàn toàn bằng công nghệ phẫu thuật mũi tiên tiến, hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng mũi khá phức tạp, đòi hỏi chuyên môn của bác sĩ tiến hành, cùng sự trợ giúp của các thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn http://kinhnghiemthammy.hatenablog.com/entry/2017/12/15/120847

Hiện nay, Thẩm mỹ Delta được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Thẩm mỹ Delta được thiết kế theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn, với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. Kỹ thuật nâng mũi hàng đầu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, từng tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Hiện nay, có nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi gãy được Thẩm mỹ Delta áp dụng, tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất, giúp chiếc mũi của bạn hoàn hảo nhất, kỹ thuật nâng mũi S line là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Kỹ thuật nâng mũi S line có thể nâng mũi gãy trở thành chiếc mũi hoàn hảo, với đường cong chữ S mềm mại. Nâng mũi S line là sự tổng hợp của nhiều tiểu phẫu: Nâng cao sống mũi, cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, xử lí xương to, tạo hình lỗ mũi…, các bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo cấy trong 2/3 sống mũi, còn 1/3 phần đầu mũi được các bác sĩ khéo léo tạo hình, bọc lại bằng sụn tự thân. Sử dụng sụn tự thân giúp mũi được tạo hình khéo léo tự nhiên.

Tại Thẩm mỹ Delta, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, vật liệu. Sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Hàn Quốc, được Bộ Y tế kiểm chứng và cấp phép sử dụng. Đặc biệt, trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thăm khám, xét nghiệm kiểm tra sức khỏe ban đầu, đảm bảo cơ thể bạn không bị phản ứng với thuốc, hay vật liệu độn.