Lợi ích của màn hình quảng cáo cỡ lớn tại sân bay

Phùng Lê

New Member
Nov 25, 2019
10
0
1
29
Sử dụng các loại màn hình quảng cáo đặt tại sân bay đang dần trở thành một xu thế mới trong lĩnh vực quảng bá và xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp và các tập đoàn lớn. Sân bay cũng là một trong các “địa điểm vàng” thích hợp để lắp đặt quảng cáo và tuyên truyền mà các doanh nghiệp thi nhau lựa chọn vì rất nhiều các lợi ích mà nó đem lại.
1574822305778.png


Một số loại màn hình cỡ lớn thích hợp để đặt tại sân bay:

  • Màn hình ghép: Với thiết kế sang trọng, đường viền siêu nhỏ và đặc điểm là không giới hạn về kích thước. Độ sắt nét của màn hình ghép có thể nói là tuyệt đối, không kém cạnh gì so với TV, khiến cho hình ảnh sống động, chân thực và vô cùng bắt mắt người xem.

  • Màn hình quảng cáo Led: cũng giống như màn hình ghép, màn hình quảng cáo bằng đèn Led cũng không giới hạn về kích thước. Màn hình Led được hiển thị với hình ảnh sinh động, rõ nét, và full color, tùy vào khoảng cách của điểm ảnh xa hay gần. Đặc biệt, có nhiều loại màn hình Led quảng cáo có thể hoạt động ngoài trời, phù hợp để đặt ở bên ngoài sân bay.

  • Màn hình quảng cáo treo tường: Khác với các loại màn hình quảng cáo trên, màn hình quảng cáo treo tường có thiết kế gọn, nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, tiết kiệm không gian nhưng không kém phần tinh tế và đẹp mắt. Màn hình treo tường có thể được sử dụng để quảng cáo sản phẩm hoặc thông báo lịch bay sắp tới cho khách hàng.
>>> Bạn có biết: 5 lí do cần đầu tư màn hình quảng cáo sân bay?
Lợi ích của việc sử dụng màn hình quảng cáo cỡ lớn tại sân bay:

  • Là một nơi có nhiều lượng khách trong nước và quốc tế qua lại với tần suất lớn mỗi ngày. Sân bay là một nơi thích hợp để đặt các loại màn hình quảng cáo. Nội dung quảng cáo được hiển thị trong mỗi màn hình có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng với nhiều độ tuổi khác nhau. Từ đó xây dựng được hình ảnh trong mắt công chúng và doanh thu tăng lên đáng kể theo thời gian
  • Tại các sân bay, hiện tượng Delay trở nên khá phổ biến, việc xuất hiện các màn hình quảng cáo với nội dung thú vị, bắt mắt sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy thư giãn trong việc chờ đợi. Từ đó sản phảm và thương hiệu sẽ nhận được nhiều sự cảm tình và ấn tượng hơn trong mắt của nhiều người.
  • Đa số các khách hàng ở sân bay đều là các khách du lịch, khách quốc tế và những doanh nhân đi công tác. Họ đều thuộc vào nhóm các khách hàng tiềm năng có mật độ mua sắm cao, có thu nhập tốt, thích hợp để lựa chọn mua sản phẩm. Việc đặt các màn hình cỡ lớn sẽ gây nên sự thu hút từ họ để biết đến sản phẩm từ đó kích thích sự mua hàng.
  • Với các loại màn hình cỡ lớn có thiết kế sang trọng và tinh tế, cộng thêm đó là những nội dung trình chiếu sinh động, bắt mắt khiến cho sân bay trở nên hiện đại hơn, thu hút hơn, gây chú ý cho các khách hàng khi lần đầu đặt chân tới.

Ở đâu cung cấp các loại màn hình quảng cáo cỡ lớn uy tín, chất lượng?

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Hải Lộc là một trong những nhà phân phối màn hình quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp cho khách hàng các loại màn hình quảng cáo với nhiều kích cỡ, kiểu dáng khác nhau giúp doanh nghiệp của bạn khẳng định được lợi thế và hình ảnh của mình.

Liên hệ hotline: 0917.261.661 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.