Lắp Đặt Chuông Gọi Phục Vụ Tại Nhà Hàng Nam Dương

Nov 9, 2020
521
0
18
28
Nhà hàng Nam Dương, có địa chỉ tại Ba Đình, Hà Nội , nổi tiếng với không gian ấm cúng và thực đơn phong phú đậm chất truyền thống. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ 4.0, việc cần luôn đổi mới chất lượng dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng là vô cùng cần thiết. Nhận thức rõ điều này, nhà hàng Nam Dương đã quyết định lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ, một bước tiến đáng kể trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Hình ảnh nhà hàng Nam Dương


Lý Do Chọn Lắp Đặt Chuông Gọi Phục Vụ

Thực trạng phục vụ tại nhà hàng trước đây cho thấy, việc gọi món và yêu cầu phục vụ đôi khi gặp những trở ngại do không gian rộng và áp lực cao vào giờ cao điểm.

Hệ thống chuông gọi phục vụ được chọn lựa như một giải pháp tối ưu, giúp khách hàng dễ dàng liên lạc với nhân viên mà không cần phải tìm kiếm ánh mắt hoặc vẫy tay gây mất thời gian.

( Hình ảnh nút chuông gọi phục vụ được đặt tại các bàn )

7.jpg


Quy Trình Lắp Đặt

Quy trình lắp đặt được thực hiện một cách bài bản :

  • Từ khảo sát kỹ lưỡng không gian nhà hàng
  • Lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu thực tế.
  • Các thiết bị chuông gọi được lựa chọn dựa trên tiêu chí về độ bền, khả năng tương thích và dễ dàng sử dụng.
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã thực hiện việc lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của nhà hàng, và hướng dẫn nhân viên cách sử dụng và bảo trì.

( Bộ thiết bị sẽ bao gồm Chuông Gọi Phục Vụ + Bảng Hiển Thị Số )

bảng hiển thị số tại nhà hàng Nam Dương


( Bảng hiển thị số được đặt tại quầy, hoặc nơi nhân viên, quản lý có thể dễ dàng theo dõi tín hiệu hiển thị chuông báo )

Kết quả và phản hồi

Sau khi hệ thống được đưa vào sử dụng, nhà hàng đã ghi nhận sự cải thiện vượt trội về hiệu suất phục vụ và sự hài lòng của khách hàng. Phản hồi từ khách hàng qua khảo sát cho thấy, hơn 90% khách hàng cảm thấy hài lòng với hệ thống mới, đặc biệt là về sự tiện lợi và nhanh chóng mà nó mang lại. Nhân viên nhà hàng cũng bày tỏ sự ủng hộ, nhận định rằng hệ thống giúp họ quản lý công việc hiệu quả hơn, giảm bớt sự nhầm lẫn và tăng cường khả năng phục vụ khách hàng một cách chính xác.

Mọi Thông Tin Tư Vấn Và Lắp Đặt Thiết Bị Vui Lòng Liên Hệ Minh Thành Theo Thông Tin Sau :
Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998
Skype : giaminhthanh
Website : chuonggoi.net – chuonggoiyta.vn

Nguồn : https://chuonggoiyta.vn/lap-dat-chuong-goi-phuc-vu-tai-nha-hang-nam-duong/