Làm thế nào để có một Valentine ngọt ngào?

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Làm thế nào để có một Valentine ngọt ngào?
Cho mình hỏi làm thế nào để có một Valentine ngọt ngào vậy nhỉ?
Đây là những ý tưởng cực kỳ lãng mạn nhé ^^

Một valentine không hoa hồng, không sô cô la hay thú nhồi bông nhưng lại có thể làm cho trái tim người ấy “ngất lịm” trước sự chân thành cùng những hành động độc đáo siêu lãng mạn và ngọt ngào của bạn.

Làm clip về “những miền đất nhớ”

Một chiếc máy ảnh, máy quay phim hay đơn giản là một chiếc điện thoại có chức năng ghi hình sẽ giúp bạn thực hiện một clip sống động, tràn đầy tình cảm để gửi tặng người ấy trong ngày lễ tình nhân. Bạn sẽ là diễn viên chính, người dẫn chương trình cho những đoạn phim về nơi lần đầu tiên bạn và người ấy gặp mặt, những địa điểm hẹn hò, vui chơi mà hai người từng đặt chân đến.
Trong đoạn phim, hãy mạnh dạn chia sẻ cảm xúc và tình yêu của mình về những kỉ niệm mà hai người đã trải qua. Mỗi thước phim là một địa điểm, một kỉ niệm và những cảm xúc khác nhau.

Nếu chia sẻ công khai trên FB thì càng gia tăng ý nghĩa của lời tỏ tình bạn nhé

Bất ngờ “gõ cửa tình yêu”

Ngày thường, bạn có thể ngủ nướng đến trưa vì ngại trời lạnh nhưng vào một ngày quan trọng là lễ tình nhân, hãy dậy thật sớm để đến gõ cửa nhà người ấy. Những đôi yêu nhau thường chọn thời điểm 00h00’ của ngày 14/2 để gửi tin nhắn tình yêu cho nhau qua điện thoại. Tuy nhiên, để có một buổi sáng “gõ cửa tình yêu” thật bất ngờ và ngọt ngào, bạn hãy vờ như mình là người vô tâm trong cái thời khắc trọng đại đó.

Xem chi tiet tiet tai:hoi dap | hoi dap truc tuyen |
hoi dap suc khoe |
hoi dap tinh yeu