[Tuts] Làm sao để thưởng thức Ballantines Finest một cách trọn vẹn và ngon hơn

ballantinesvietnam

New Member
Jul 20, 2022
3
0
1
34
Việt Nam
ballantinesvietnam.com
Ballantines-Viet-Nam-cover.PNG

Để có thể thưởng thức Ballantines Finest một cách tốt nhất có thể, đối với những người chưa có kinh nghiệm thưởng thức cũng là một vấn đề rất lớn. Để bạn hiểu rõ hơn về cách thưởng thức rượu Ballantines Finest một cách ngon nhất, bài viết này ballantinesvietnam.com xin được giới thiệu cùng bạn đọc sau đây.

Đầu tiên, uống rượu Ballantines Finest ruou của bạn bằng một ly hoặc một ly rượu sherry. Với các dòng rượu Whisky, điều kiêng kỵ nhất là uống nhanh và uống quá nhiều rượu, điều đó hoàn toàn không tốt và không thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của những loại rượu Ballantines hảo hạng. Bạn phải nếm từ từ, uống từng ngụm nhỏ nên thứ bạn cần là một chiếc ly rộng miệng, chuyên dụng để thưởng thức rượu một cách từ tốn.

Thứ hai, chỉ cần 50ml Ballantines Finest được rót vào ly để thưởng thức, đây là cơ sở của việc nếm Ballantines. Không nên rót quá nhiều tránh uống hết rượu sẽ không bị lãng phí. Bạn có thể uống nhiều hoặc ít tùy thích, nhưng đây là mức tửu lượng vừa phải và hợp lý nhất để bắt đầu thưởng thức.

Thứ ba, Ballantines Finest kết hợp với một ít nước là cách để bạn có một ly rượu vang đậm đà hương vị và làm nổi bật những hương vị chưa tỏa ra. Nên sử dụng nước khoáng đóng chai vì nước đun sôi để nguội có thể có mùi làm ảnh hưởng đến hương vị của rượu whisky. Rượu whisky lâu năm nói chung sẽ đặc hơn và chảy chậm hơn xuống thành ly với kết cấu khác và độ bền cao hơn.

Thứ tư, hãy sử dụng khứu giác của bạn để trải nghiệm hương vị của Ballantines Finest, nó sẽ kích thích vị giác của bạn khiến hương vị trở nên thơm ngon hơn. Đặt mũi của bạn gần kính bóng cao nhưng cố gắng không quá gần vì mùi thơm có thể làm bỏng mũi của bạn. Hít vài hơi dài, thở sâu và hít vào mùi hương, thở ra bằng miệng và không hít vào ly rượu.

Hãy để Ballantines Finest chạm vào đầu lưỡi của bạn. Nhấp một ngụm rượu quanh vòm miệng và ngửi những hương vị mà nó mang lại. Hãy nhấp một ngụm rượu ngâm trong miệng và nuốt, cảm nhận hơi nóng khi chất lỏng đi vào cổ họng. Các tính năng trên là cách uống Ballantines Finest toàn diện và tao nhã nhất. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn không thể tìm thấy ở bất kỳ loại rượu nào khác.