khu nghỉ dưỡng và tiêu chuẩn dùng máy bộ đàm

toaan123

Member
Nov 28, 2016
70
0
6
34
toaan.com.vn
Các khu nghỉ dưỡng thì nên có hệ thống an ninh tốt cũng như là đảm bảo các yêu cầu để khác hàng có thể dễ chịu về sự phục vụ.
Tại sao cần áp dụng máy bộ đàm tại khu nghỉ dưỡng

Hiện nay, nhằm tạo sự thuận tiện liên lạc cho nhân viên các bộ phận tại khu nghĩ dưỡng như nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ phòng, bảo vệ, các quản lý và những bộ phận khác. Việc trao đổi thông tin nhanh chóng giữa các thành viên, nhân viên trong đội ngũ là rất quan trọng, trước mắt là thuận tiện cho nhân viên, lợi ích hơn là sự hài lòng của khách hàng.

Xét về tốc độ kết nối, máy bộ đàm có tốc độ kết nhanh, có thể đối thoại với người nghe chỉ trong một thao tác nhấn. Trong khi đó, với điện thoại, bạn sẽ mất thời gian kết nối. Xét về hiệu suất kết nối, điện thoại di động sẽ phụ thuộc vào sóng di động còn máy bộ đàm có thể kết nối được ngay cả trong rừng, trên biển khơi. Xét về mức an toàn, thiết bị có thể hoạt động trong khu vực dễ cháy nổ còn điện thoại lại trở nên nguy hiểm tại các khu vực này.


dieu-hanh-chuyen-nghiep-cho-resort-voi-thiet-bi-bo-dam.jpg

Những tiêu chuẩn bộ đàm cần có để dùng tại khu nghĩ dưỡng
Tuy máy bộ đàm có rất nhiều ưu điểm để xứng đáng được ứng dụng làm thiết bị liên lạc tại nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong resort nhưng để chọn được sản phẩm tốt, quý vị vẫn nên lưu ý những điểm sau.

Pin khỏe: sản phẩm cho khu nghỉ mát cũng nên có dung lượng pin lớn, có thể nói chuyện trong một thời gian dài để đáp ứng công việc liên tục.


Độ bền: ngành công nghiệp nghỉ mát chắc chắn sẽ di chuyển nhanh, mạnh và có thể có tình huống xấu xảy ra, do đó, máy bộ đàm nên nên chịu sốc tốt, nên được thiết kế có độ bền, tuổi thọ và vẫn dùng tốt nếu bị rơi vài chục mét.

Âm thanh: máy bộ đàm của khu nghỉ mát nên có lượng điện lớn, lọc nhiễu tốt, chống trộm, và âm thanh rõ nét, đặc biệt khi tình huống bất ngờ xảy ra vẫn truyền thông tin tốt.

Khoảng cách liên lạc: theo tính chất thiết bị, khoảng cách liên lạc của nó thường không quá xa, nhưng vẫn cần phải đảm bảo rằng trong phạm vi hoạt động để máy có thể thông trơn trơn tru tru. Càng cao thì khoảng cách càng xa thì âm thanh càng rõ.

dieu-hanh-chuyen-nghiep-cho-resort-voi-thiet-bi-bo-dam-s1.jpg

Hàng chính hãng: bạn nên sử dụng máy bộ đàm chính hãng, hoàn chỉnh với tài liệu hướng dẫn và phụ kiện dễ thay thế khi gặp sự cố và có thể dễ dàng sửa chữa.

Thiết kế: một sản phẩm tốt, cộng với một thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt sẽ luôn là một thiết bị mà nhiều người tin dùng.

Độ ẩm, nhiệt: ngành nghỉ mát có thể phải làm việc trong môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh, lò sưởi. Do đó, một yêu cầu mà sản phẩm sẽ có thể chịu được độ ẩm, chịu nhiệt, đáp ứng mọi tình huống xấu xảy ra.
Chi tiết xin liên hệ tại:
SIÊU THỊ MÁY BỘ ĐÀM - HÀ NỘI
15/61 Giáp Nhị - P.Thịnh Liệt - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội
Hotline: 0918.39.2656