Khắc phục lỗi không kích hoạt được Facetime

dungdung0000

New Member
Oct 2, 2017
16
0
1
31
Một trong những lỗi gây khó chịu khi sử dụng tính năng Facetime trên iPhone đó chính là không kích hoạt được Facetime, vì sao dùng iPhone lại thường xuyên gặp tình trạng này mỗi khi muốn thực hiện cuộc gọi Facetime, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không kích hoạt được Facetime trên iPhone, iPad.
>>>suanguondienthoai.weebly.com/d7882ch-v7908/khong-kich-hoat-uoc-facetime
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không kích hoạt được Facetime
1. Nguyên nhân gây ra lỗi không kích hoạt được Facetime:
Có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến chiếc điện thoại iPhone của bạn không kích hoạt được Facetime. Chẳng hạn như tín hiệu internet kém, nhà mạng cung cấp dịch làm ảnh hưởng đến khả năng kết nối của thiết bị hoặc thiết lập sai múi giờ. Hay cũng có thể là do bạn đang sử dụng điện thoại phiên bản khóa mạng dẫn đến không kích hoạt được Facetime.
2. Cách khắc phục lỗi không kích hoạt được Facetime trong quá trình sử dụng:
Cách 1: Bạn cần đổi số trung tâm tin nhắn của nhà mạng
Đổi số trung tâm tin nhắn của nhà mạng là cách đầu tiên chúng ta có thể áp dụng để khắc phục lỗi không kích hoạt được Facetime.
Bạn bấm *#5005*7672# rồi nhấn "Gọi" để kiểm tra số trung tâm tin nhắn. Lúc này màn hình điện thoại sẽ hiện lên dòng "Thẩm vấn Cài đặt thành công Địa chỉ số Trung tâm Dịch vụ +8491020005".

facetime-khong-kich-hoat-duoc-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-1_orig.jpg

Tùy từng nhà mạng mà ta sẽ có hiển thị thông báo khác nhau:
  • Nếu bạn sử dụng mạng Viettel thì màn hinh sẽ hiện lên dòng chữ "Thẩm vấn Cài đặt thành công Địa chỉ số Trung tâm Dịch vụ +84980200030".
  • Nếu bạn sử dụng mạng Vinaphone thì màn hinh sẽ hiện lên dòng chữ "Thẩm vấn Cài đặt thành công Địa chỉ số Trung tâm Dịch vụ +8491020005".
  • Nếu bạn sử dụng mạng Mobifone thì màn hinh sẽ hiện lên dòng chữ "Thẩm vấn Cài đặt thành công Địa chỉ số Trung tâm Dịch vụ +84900000023".

Xem thêm: Khẩu độ camera là gì

>>http://suanguondienthoai.weebly.com/d7882ch-v7908/khau-o-camera-la-gi

Để thay đổi số trung tâm tin nhắn bạn cần thực hiện nhấn gọi theo cú pháp:
  • Viettel: **5005*7672*+84980200030#
  • Vinaphone: **5005*7672*+8491020005#
  • Mobifone: **5005*7672*+84900000023#
facetime-khong-kich-hoat-duoc-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-2_orig.jpg

Cách 2: Đặt lại ngày giờ
Riêng định dạng vùng bạn phải chọn Việt Nam (nếu bạn đang ở Việt Nam).
Một trong những nguyên nhân gây ra lỗi không kích hoạt được Facetime đó chính là thiết lập sai múi giờ đã được kể ở trên, với nguyên nhân này bạn thực hiện như sau: Bạn vào Cài đặt => Cài đặt chung => Ngôn ngữ và Vùng => Vùng => Việt Nam.

Cách 3: Kiểm tra lại kết nối Internet
Rất có thể nguyên nhân chính gây ra tình trạng không kích hoạt được Facetime trên thiết bị của bạn đó chính là do kết nối Internet không ổn đinh.
  • Nếu bạn đang sử dụng Wifi, hãy thử kiểm tra xem sóng wifi có tốt hay không, sau đó thử di chuyển đến khu vực có sóng mạnh hơn. Tuy nhiên nếu trong khu vực bạn đang sử dụng mạng, có quá nhiều thiết bị cùng kết nối wifi thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc gọi.
  • Còn nếu bạn đang sử dụng 3G, hãy kiểm tra dữ liệu mạng di động của bạn đã được bật lên hay chưa. Đồng thời kiểm tra dung lượng gói 3G của bạn còn không.
Sau khi nắm được các nguyên nhân có thể khiến không kích hoạt được Facetime, bạn cần tiến hành kích họat chế độ FaceTime/iMessage trên iPhone của mình.
Trên màn hình điện thoại bạn chọn vào mục Cài đặt => Tin nhắn => mở lại iMessage.
Sau đó bạn quay trở lại mục Cài đặt vào FaceTime => mở lại FaceTime.

facetime-khong-kich-hoat-duoc-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-3_orig.jpg

Trên đây là các cách mà SkMobile đã hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không kích hoạt được Facetime gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn thực hiện thành công.
Xem thêm: Hệ điều hành xOS
>>>thaymaindienthoai.weebly.com/d7882ch-v7908/he-ieu-hanh-xos
 
Mar 21, 2018
27
0
16
36



Sửa Nồi Áp Suất Điện​
ĐT : 0986.611.024 - Web : suadientudienlanh.net​
Bảo Hành Từ 6 Tới 36 Tháng​
Nhà các bác đang sử dụng nồi Áp Suất Điện rất tốt nhưng một ngày nào đó cái nồi nhà bác bông dưng bị hỏng , các bác cần tìm nơi sửa chữa mà chưa có địa chỉ để sửa . Công ty bách khoa với 20 năm kinh nghiệm sửa chữa điện tử điện lạnh tại hà nội . Công ty bách khoa cung cấp dịch vụ Sửa Nồi Áp Suất Điện tại nhà .​
Công ty bách khoa có đầy đủ linh kiện, thiết bị nồi cơm điện chính hãng vì vậy công ty sẵn sàng sửa chữa ngay cho quý khách . Công ty bách khoa với độ ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn làm hài lòng quý khách .​
Khi quý khách có nhu cầu sửa chữa nồi áp suất điện thì thợ kỹ thuật sẽ tiến hành lên đường ngay , kiểm tra tình trạng hỏng của nồi , lên phương án sửa chữa và báo giá cho quý khách trước khi làm . trong quá trình sửa chữa công ty đảm bảo thay thế linh kiện chính hãng và lắp đặt y nguyên nhà sản xuất . Quý khách có nhu cầu sửa nồi áp suất điện vui lòng liên hệ​
ĐT : 0986.611.024 - Web : suadientudienlanh.net​
Cảm Ơn Sự Hợp Tác Của Quý Khách​