Khán giả phát “sốt” với những tài năng nhí của VN’s Got Talent

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Khán giả phát “sốt” với những tài năng nhí của VN’s Got Talent
Hai tháng trôi qua, chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam’ Got Talent (VGT) đã thu hút được rất nhiều thí sinh đến tham dự. Vì lần đầu tổ chức tại Việt Nam nên chương trình còn hơi mới lạ với khán giả, nhưng qua quá trình diễn ra cuộc thi, từ những sự bất ngờ do các thí sinh mang lại, niềm tâm huyết của ban giám khảo cũng như sự dí dỏm của 2 MC, hầu như tất cả khán giả Việt ai cũng biết đến VGT.
Đặc biệt hơn những chương trình tìm kiếm tài năng ở các nước khác. VGT đã thu hút được những tài năng nhí với số lượng lớn từ khắp mọi miền đất nước. Từ những tập đầu, tôi cũng như các khán giả đã ấn tượng với cặp múa lân nhí Cao Duy Anh và Phan Sỹ Nguyên (5 tuổi). Hai cậu bé với mơ ước được cầm chú lân trên tay biểu diễn như trên truyền hình. Ước mơ ấy ngây ngô và đáng yêu làm sao. Ấn tượng đầu tiên của tôi với VGT cũng chính từ 2 em.

Cặp múa lân nhí Cao Duy Anh và Phan Sỹ Nguyên.
Hay tiết mục rộn rã tiếng cười “Thầy bói xem voi” của các bé thiếu nhi đến từ Trung tâm kỹ năng Smile House. Màn kịch kết hợp vũ đạo của các bé chưa đầy 5 tuổi đã thôi miên khán đài và cả ban giám khảo, các bé đã mang lại những nụ cười sảng khoái bởi sự vô tư của chính mình. Nhìn các em biểu diễn tôi không thể nhịn cười, hồn nhiên, vui nhộn tới mức cả gia đình chúng tôi chỉ biết nói với nhau 1 câu: “Đáng yêu quá!”.
Xem chi tiet tai: viet nam got talent 2011 | Video clip viet nam got talent 2011 | lich phat song viet nam got talent 2011