Keukenhof thiên đường hoa nở vào mùa xuân bạn nên tới

phuong3992

New Member
Dec 27, 2017
1
0
1
31
mặc dù mới chỉ mở cửa được 8 tuần vào cuối tháng 3 cho đến cuối tháng 5 hàng năm nhưng vườn hoa xuân Keukenhof lại hấp dẫn được khoảng chừng 1 triệu khách đi du lịch tới đây ngắm nhìn cảnh đẹp. Sự tài tình và vô cùng khéo léo của những người thợ khi làm hoa đã làm cho vườn hoa 7 triệu bông ty lip lan tỏa hương sắc cực kì rực rỡ trong khoảng thời gian mở cửa mặc dầu loài hoa này nó chỉ khoe sắc đẹp nhất trong 1 tuần mà thôi. Và cảnh sắc quý báu nhưng cực kì hiếm hoi trong 1 năm đó chính là lý do cực kì thú vị với hàng triệu các du khách phải tìm các cách đến Hà Lan để được ngắm nghía,

Xem thêm: sapa ở đâu

keukenhof-1.jpg


Nét cuốn hút lễ hội hoa xuân Keukenhof 2017

Đón khách đi du lịch tham quan23/3 – 21/5 vườn hoa Keukenhof được làm đẹp với 7 triệu bông hoa tulip cực kì sặc sỡ sắc màu cùng 800 loài hoa khác biệt từ màu trắng tinh khôi và màu đỏ quyến rũ hay là màu vàng ấm áp hay là màu hồng rất dịu dàng… cho tới màu đen vô cùng huyền bí và loài hoa được mệnh danh đây là “Nữ hoàng bóng đêm” đó chính là điểm đặc trưng dành cho tình yêu bất diệt. Bình thường Tulip đạt chiều cao từ 10 – 70cm với tuổi thọ TB là kéo dài trong khoảng 1 tuần liền. Nhưng các chuyên gia chăm sóc hoa ở tại Keukenhof luôn luôn biết cách sẽ làm cho các bông hoa Tulip bung nở đẹp nhát trong khoảng thời gian diễn ra lễ hội làm hài lòng với các khách du lịch yêu hoa khi tới đây.

Lễ hội mùa hoa xuân tại Keukenhof hàng năm luôn luôn mang đến nét đẹp đặc trưng riêng biệt và đó là điểm nhất chính của khu vườn đã được bài trí với đề tài “Dutch Design”. Từ rất lâu xứ sở cối xay gió luôn luôn nổi tiếng trong ngành công nghiệp thiết kế bởi chính các mẫu thời trang và đồ họa kiến trúc… Chơi màu ưa nhìn cũng như rất sáng tạo vượt qua trước thời đại từ phần ý tưởng cho đến bố cục của chính các bậc thầy giống với Mondriaan và Rietveld.

Có thể bạn quan tâm: đặc sản lai châu

bởi vậy hòa mình vào trong lễ hội tại Keukenhof bạn chắc chắn được thỏa mãn ngắm nghía nghệ thuậ sắp đặt ở giữa thiên nhiên của chính những nghệ sỹ Hà Lan đặc biệt đó chính là các bức tranh khảm với hàng vạn những loài hoa tulip với trường phái tân tạo ở tại khu vườn thực vật “The Mondriaan”. Nằm rải rác ở trong khu khuôn viên Keukenhof còn có cả các kênh đào nằm quanh co và uốn lượn với cả các đàn thiên nga đang đùa nhau bơi lội rất duyên dáng với cả đài phun nước cùng kiểu dáng rất độc đáo hay là những chiếc cối xay gió độc đáo cổ kính nằm nổi bật ở giữa các nhóm khóm hoa thủy tien vàng… Giúp tạo nên cảnh tượng vô cùng ấn tượng mà không phải bất kể nơi nào ở trên thế giới cũng có thể sánh bằng.

Ngoài cơ hội được tìm hiểu về cách thức chăm sóc hoa tulip cũng như là nghệ thuật khi cắm hoa, tham gia các buổi triển lãm quy tụ những nhà trồng hoa tuylip lớn nhất ở tại Hà Lan, ngắm nhìn được nhiều vườn hoa xuân vô cùng đẹp giống trong câu chuyện cổ tích bạn cũng sẽ được thưởng thức chính những chương trình ca nhạc và biểu diễn thời trang hay là cuộc diễu hành xe hoa cùng cùng với đó chính là hội chợ đồ ăn thức uống truyền thống.

Nếu như có nhiều thời gian bạn nên ngồi xuống các băng ghế trải dài và hít thở hương hoa nồng đượm với ánh nắng xuân hay thuê 1 chiếc xe đạp với mức giá chỉ 10 euro để rông ruổi trên các con đường mòn để được khám phá toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên giúp lưu lại các hình ảnh lưu niệm hoặc đơn giản hơn đó là việc tổ chức tiệc ở ngoài trời cùng với cả gia đình.

Điều thu hút về “quốc hoa” Hà Lan

Nhắc đến loài hoa tulip mọi người sẽ liên tưởng ngay tới Hà Lan đây là quốc gia xuất khẩu hoa tulip hàng đầu trên thế giới với khoảng 4,5 tỷ hoa và có hơn 100 loài. Chính bởi sự đa dạng về chủng loại với cả số lượng lớn nhất trên thế giới nên nơi đây được gọi là quốc hoa.

Đọc thêm: hà giang có bao nhiêu dân tộc sinh sống