Kèo đặc biệt k8: Espanyol vs Atl Madrid, 3h30 ngày 23/12

yeubongda

Member
Aug 8, 2017
30
0
6
29
Bản thân Espanyol biết rất rõ rằng lợi thế của họ không nhiều. Trong bối cảnh hàng thủ đang đánh mất sự mất tập trung cần thiết thì họ buộc phải cố gắng đến tận cùng. Espanyol vốn không có lợi thế sân nhà. Họ chỉ biết chịu đựng trong nhiều năm qua mỗi khi phải đối đầu với Atletico Madrid. Espanyol không có nhiều lựa chọn. Trong bối cảnh họ đang thi đấu tệ thì thật là gian nan khi phải đối diện với một đội mạnh mẽ trong tấn công. Hàng thủ của Espanyol thật sự sẽ lâm nguy.

487Espanyol_vs_Atl_Madrid.jpg

Atl Madrid đang thi đấu tốt và biết tận dụng thời cơ. Với hàng công như thế này thì họ hoàn toàn có thêm rất nhiều hy vọng. Dẫu vậy thì Atletico Madrid cần phải kiểm soát thế trận tốt hơn. Họ không được phép mắc sai lầm nữa. Dù chưa có được độ sắc bén như trước nhưng Atletico Madrid vẫn luôn rất nguy hiểm trong các tình huống phản đòn. Họ cần đánh chặn tốt để không tạo ra quá nhiều áp lực đến hàng thủ mong manh của họ. Cơ hội thắng của họ là rất cao. Atletico Madrid đang cực kỳ khát khao chiến thắng để kết thúc năm 2017 trong tôt đẹp.

Đội hình dự kiến

Espanyol (4-3-3): abata, Sanchez, Duarte, Hermoso, Caricol, Darder, David Lopez, Granero, Moreno, Sergio Garcia, Baptistao.

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak, Juanfran, Savic, Godin, Filipe Luis, Partey, Saul, Gabi, Koke, Torres, Griezmann.

Chìa khoá thắng kèo: Atletico Madrid giữ thành tích sạch lưới ở 5 trận gần nhất tại La Liga. Atletico Madrid giữ thành tích bất bại 7 trận liên tiếp khi đối đầu với Espanyol.

132es_vs_atl.jpg

Dự Đoán: 1-1
Chọn: Espanyol và Xỉu cả trận


473mth.gif
Xem trực tiếp tại đây

473mth.gif
Đăng Ký - Nhận Thưởng - Gửi Tiền cập nhật ngay, Rút Tiền chỉ trong 30 phút

473mth.gif
Giao dịch qua Ngân hàng, Thẻ Cào, Bảo kim, Help2pay