[Tuts] Hiện vẫn chưa có qui định điều trị cụ thể cho bệnh mụn rộp sinh dục

khuongtrungkt

Member
Apr 25, 2016
43
0
6
31
Khi mắc một bệnh nào đó vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu chính là nguyên tắc chữa bệnh. Đối với bệnh mụn rộp sinh dục cũng vậy, khi bị bệnh này, nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc về thuốc trị mụn rộp sinh dục bởi bên cạnh việc điều trị nhờ các máy móc thứ y tế hiện đại thì cần có sự giúp đỡ của một số loại thuốc chuyên dụng. Để giúp nam giới có thêm thông tin về thuốc trị mụn rộp sinh dục, các bác sĩ Phòng khám nam khoa Khương Trung xin có một số chia sẻ sau.
Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội vì sao đi cầu ra máu do một loại virus có tên Herpes Simplex gây ra. Bệnh này nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe của nam giới. Bởi bệnh gây viêm loét trên da của người bệnh kèm theo một số bệnh nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, không chỉ gây đau đớn cho nam giới mà còn đe doạn đến tác dụng sinh sản của nam giới. Đồng thời, mụn rộp sinh dục còn ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng gây nên tình trạng tinh trùng yếu, tinh tử dị dạng có thể gây vô sinh cho nam giới. Ngoài ra, bệnh có khả năng lây nhiễm nhanh càng kéo dài quá trình bị bệnh càng khó chữa trị và khả năng tái phát sau khi điều trị sẽ rất cao.
Thuốc trị mụn rộp sinh dục
Bệnh mụn rộp sinh dục ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới
Thuốc trị mụn rộp sinh dục
Hiện vẫn chưa có phương pháp điều trị cụ thể cho bệnh mụn rộp sinh dục mà các bác sĩ thường chữa trị theo nguyên tắc tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể liên minh với sự hỗ trợ một số loại thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau. Có 3 loại thuốc trị mụn rộp sinh dục thường dùng là Acyclovir, Valacyclovir và Famciclovir.
Trong đó, Valacyclovir là loại thuốc chống virus có công dụng chống virus Herpes. Thuốc được dùng điều trị mụn rộp do herpes và nhiễm herpes simplex đường sinh dục. Loại thuốc này có chức năng làm giảm các cơn đau, cảm giác khó chịu cho nam giới và giúp cho quá trình chữa lành các vết loét nhanh tien liet tuyen phinh to chóng hơn. Còn Acyclovir là một đồng đẳng purine nucleoside tổng hợp với các tác động ức chế in vitro và in vivo chống lại virus gây nên bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới. Nó có chức năng làm giảm đau và giảm mức độ thương tổn trong thời gian đầu của herpes sinh dục, đồng thời làm giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của các đợt tái phát.
Thuốc trị mụn rộp sinh dục

mun-thit-vung-kin11.jpg



Thuốc giảm đau Acyclovir hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục ở nam
Famciclovir là thuốc kháng virus có công dụng chống lại virus Herpes gồm đau họng, cúm và herpes sinh dục, Zona và thủy đậu. Famciclovir có tính năng kháng virus như acyclovir, nhưng có thời gian tác dụng dài hơn vì vậy cần uống ít lần hơn. Ngoài ra, có thể dùng thêm các thuốc chống bội nhiễm như dung dịch milian để làm khô nhanh các vết lở loét trên da.
bên cạnh đó, nam giới tuyệt đối không được mua và sử dụng các loại thuốc kể trên mà phải có sự tham vấn và chỉ định của bác sĩ cho từng nếu tránh những tai biến không đáng có do dùng sai thuốc hoặc dị ứng với thuốc.
Nam giới mắc bệnh mụn rộp sinh dục dot sui mao ga bao lau thi khoi hãy đến Phòng khám nam khoa Khương Trung để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh herpes sinh dục theo liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch câu kết dùng thuốc hỗ trợ điều trị để nhanh chóng chữa trị bệnh và giảm thiểu nguy cơ tái phát.