[Tuts] Hiện nay Giá bán đất nghĩa trang tại Bình Dương có đắt không?

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Công viên nghĩa trang Bình Dương hiện đang là một trong những công viên có quy mô lớn nhất và được đầu tư hiện nay.

Giá bán đất nghĩa trang tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương có đắt không?

Bạn đang có dự định mua đất ở nghĩa trang Bình Dương. Nhưng không biết giá bán đất nghĩa trang ở công viên nghĩa trang này là bao nhiêu? Bạn cần thông tin để tham khảo trước khi đến hỏi trực tiếp công ty. Vâng bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “ giá bán đất nghĩ trang tại Bình Dương có đắt không”



Hỏi: Giá bán đất nghĩa trang tại công viên Bình Dương có đắt Không?



Chào các bạn!

Tôi tên là Hoàn Thị Mai, 40 tuổi, quê ở Bình Dương.

Mẹ tôi đã qua đời được 4 năm nay. Sắp tới gia đình chúng tôi có quyết định sang cát cho mẹ. Trước kia gia đình an táng cho bà ở khu vực nghĩa trang gần nhà, nhưng nhận thấy khu vực nghĩa trang ở đây không đáp ứng được yêu cầu của gia đình. Nên hiện nay gia đình có dự kiến đưa mộ phần vào công viên nghĩa trang Bình Dương.

Được biết tại tỉnh ta có công Viên nghĩa trang Bình Dương có vị trí địa lí đẹp, mang lại điềm lành cho con cháu và dòng họ. Nên gia đình muốn chuẩn bị trước khi tiến hành đưa bà vào nghĩa trang. Nghĩa trang cho tôi hỏi là giá bán đất nghĩa trang ở đây là bao nhiêu? Mong nhận được sự phản hồi từ phía công ty.

Tôi xin chân thành cảm ơn!
nha-tang-le-768x509.jpg



Tư vấn: Giá bán đất nghĩa trang Bình Dương

Lời đầu tiên, công ty chúng tôi cảm ơn vì bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi cho chúng tôi. Đây là câu hỏi của rất nhiều người đặt cho trung tâm. Đúng vậy dù là đất cho người sống hay đã khuất thì đều cần được tham khảo kĩ lưỡng trước khi tiếng hành mua.



Sau đây là phần trả lời của công ty:



- Giá bán đất nghĩa trang được tuân theo quy định của nhà nước. Có giấy tờ pháp lí hợp pháp. Bởi vậy bạn phải đến thẳng các công ty môi giới đất và các văn phòng đất đai để tim hiểu về giá đất hiện nay.



- Khu vực đất tại công viên nghĩa trang Bình Dương có rất nhiều loại, mỗi khu đều có giá bán khác nhau. Ví dụ : Khu đất nhân dân có giá khác so với khu dành cho những người có công với đất nước…



Bài viết là sự tư vấn của chúng tôi về giá bán đất nghĩa trang hiện nay. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho người thân những lô đất đẹp tại nghĩa trang Bình Dương. Để được tư vấn chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: BAN QUẢN LÝ CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: (0274)-3543.444 ; 3543.555 ; 3212.228 ; 3555.444

Fax: (0274)-3543222

website: http://cphaco.vn/