Học Van bang 2 cao dang duoc sai gon có điều kiện mở quầy thuốc

giahan123

Member
Sep 20, 2017
73
0
6
30
Hiện tại em đang muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn vậy sau khi hoàn thành khóa học ra trường có thể tự mở quầy thuốc không? Và Địa chỉ nào đào tạo Văn bằng 2 Dược Sài Gòn uy tín nhất?

Hội đồng xét tuyển xin phép trả lời như sau:

theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn kết thúc chương trình học ra trường làm gì?

Cũng giống như đối tượng xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chính quy thì Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn có thể đảm nhận những công việc như sau:

Làm việc tại cơ sở sản xuất: Dược sĩ sẽ nghiên cứu bào chế ra các loại thuốc và theo dõi khâu đảm bảo chất lượng thuốc được sản xuất,…Làm việc ở các trường Y dược: đảm nhận vị trí tại khoa Y Dược của các Trung cấp Y Dược hoạc các trường Cao đẳng Y Dược với nhiệm vụ là thầy cô giáo,…cũng có thể đảm nhận công tác tại các viện: Dược sĩ với vai trò bảo đảm chất lượng, phát hiện thuốc giả, thuốc kém chất lượng, hoặc làm các công việc tại cơ sở bán buôn.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn có được hành nghề bán thuốc?

lien-thong-cao-dang-dieu-duong-giam-noi-lo-hoc-phi-e1513759211568.jpg

Trước quy định của nhà nước ban hành có thể tự mở quầy thuốc yêu cầu phải có bằng từ hệ Trung cấp Dược trở lên có chuyên môn phải có ít nhất 2 năm ở các trung tâm về Dược đạt quy định của bộ đồng thời sẽ có được chứng chỉ nghề Dược là chủ quầy thuốc...

Học Van bang 2 cao dang duoc sai gon ở đâu?

Để có những kỹ năng sâu hơn trong chuyên ngành Dược. Vì vậy các bạn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn phải chọn cho bản thân một nơi chuyên đào tạo ngành Dược hàng đầu được đa số học viên chất lượng tốt nhất, thực hành nhiều. Vậy Địa chỉ đăng ký học văn bằng 2 Dược ở đâu chất lượng nhất?

Một trong những môi trường có thể làm được việc ở trên mà đối tượng có thể quyết định theo học là Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây Nhà trường đã đầu tư các trang thiết bị, hệ thống trang thiết bị thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế. Khung chương trỉnh học được giảm bớt, tập trung nhiều vào đào tạo tay nghề, mức học phí thấp,… chính là những ưu điểm mà chương trình Văn bằng 2 Dược Sài Gòn mang lại cho sinh viên. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn một trong những môi trường đào tạo tiên phong với mục đích đào tạo học đi đôi với thực hành.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn còn xét tuyển thêm hệ liên thông gồm: Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sài gòn, Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệm.

Hồ sơ chuẩn bị xong gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Nguồn: Y Dược Lâm Đồng