Học phí Điều dưỡng hệ Cao đẳng Sài Gòn năm 2018 có tăng không?

hongtham

New Member
Apr 16, 2018
13
0
1
29
Để các bạn thí sinh có thể yên tâm về mức học phí khi theo học ngành Điều dưỡng tại Cao đẳng Y dược HCM, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng y Dược Sài Gòn thông báo học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018.

ho-so-xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-sa-gon-nam-2018.jpg

Học phí Điều dưỡng hệ Cao đẳng Sài Gòn năm 2018 có tăng không?


Các chuyên ngành học được Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mở rộng đào tạo năm 2018 bao gồm: ngành Dược hệ Cao đẳng, Điều dưỡng hệ Cao đẳng, xét nghiệm hệ Cao đẳng, ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng…cùng với các hệ đào tạo gồm: hệ Chính quy, hệ Văn bằng 2 và hệ Liên thông đối với các ngành học. Thời gian đào tạo đối với hệ Cao đẳng ngành Điều dưỡng là 03 năm. Các bạn được tạo mọi điều kiện cho việc học tập và rèn luyện trong thời gian học tập tại Trường Cao đẳng Y dược TPHCM.

Học phí Điều dưỡng Cao đẳng Sài Gòn năm 2018 là 940.000đồng/tháng và đây được xem là mức học phí rẻ nhất so với nhiều trường. Học phí khá rẻ mà sinh viên còn được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ các thiết bị và cơ hội để các em tiếp thu những kiến thức bổ ích và cần thiết.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Điều kiện xét tuyển Điều dưỡng Cao đẳng HCM năm 2018 được Trường Cao đẳng Y dược TPHCM đưa ra tương tự như Cao đẳng Dược Sài Gòn hay Cao đẳng ngành xét nghiệm…áp dụng đối với các bạn thí sinh đáp ứng một số yêu cầu đơn giản như sau:
Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông
Thí sinh là công dân Việt Nam đủ tuổi trưởng thành và không vi phạm theo quy định của pháp luật
Thí sinh phải đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt


Khi hoàn thành xong chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy và với tấm bằng này các bạn có thể làm việc ở nhiều nơi như: bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trên cả nước.

18.jpg

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Thí sinh khi tham gia xét tuyển học Điều dưỡng Cao đẳng Sài Gòn tại Trường cao đẳng y dược sài gòn hãy chuẩn bị cho cho bản thân một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ cụ thể như sau:
01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng mẫu mới của Trường trong năm 2018;
02 Bằng TN THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (có photo công chứng);
2 bản sao học bạ trung học phổ thông
04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất)
01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh (có xác nhận của địa phương)
02 Phong bì ghi rõ thông tin của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
Các giấy tờ cần chứng minh thuộc đối tượng ưu tiên khác như hộ nghèo, con thương binh…nếu thí sinh có
Sau khi đã hoàn thành hồ sơ tuyển sinh, các bạn hãy nhanh tay gửi về địa chỉ của Nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.