Học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm tphcm năm 2018 bao lâu ra trường?

hongtham

New Member
Apr 16, 2018
13
0
1
29
Thời gian học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Xét nghiệm Tphcm năm 2018 là bao lâu? Mẫu hồ sơ thi tuyển gồm những giấy tờ gì?

vicare-7-dia-chi-xet-nghiem-hiv-mien-phi-tai-tp-ho-chi-minh-body-8-copy.jpg



Học Liên thông từ Trung cấp Xét nghiệm lên Cao đẳng Tphcm ra trường làm gì?


TN Liên thông cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn đánh dấu thời sinh viên đã chính thức kết thúc và bạn sẽ bước sang một trang mới với nhiều trải nghiệm mới. Việc liên thông sẽ giúp các bạn TN Trung cấp Y Dược có thể nâng cao trình độ và giá trị bằng cấp của mình cũng như là điều kiện để đáp ứng công tác chuẩn hóa cán bộ Y tế bắt đầu từ năm 2021. Sau khi TN tại Cao đẳng Y dược HCM có thể đảm nhận những công việc cụ thể như sau:


Lấy mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân đem đi xét nghiệm

Ứng dụng các KT công nghệ mới trong hoạt động Xét nghiệm để thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm lâm sàng

Thực hiện công tác kiểm tra thuốc theo tiêu chuẩn quy định và pha chế các loại thuốc để kiểm nghiệm.

Thống kê và chi chép đầy đủ các kết quả xét nghiệm vào sổ lưu trữ và chuyển kết quả tới các khoa và báo cáo cho trưởng khoa những trường hợp có kết quả xét nghiệm xấu.

Giám sát, kiểm tra quy chế vô khuẩn, sử dụng hóa chất sinh phẩm chuyên dụng trong phòng xét nghiệm y tế.

Bảo quản dụng cụ y tế, hóa chất, thuốc theo sự phân công.

Tham gia công tác tuyên truyền và phòng chống dịch bệnh. Tổ chức và quản lý các hoạt động của phòng xét nghiệm y học.

Nghiên cứu khoa học và đào tạo học viên, sinh viên thực tập tại các phòng xét nghiệm nơi làm việc.

Những công việc trên bạn có thể đảm nhận và hoàn thành nếu bạn tốt nghiệp và được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tại Cao đẳng y dược Sài Gòn.

Xem thêm: Liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn

cong-viec-sau-khi-tot-nghiep-cao-dang-xet-nghiem-sai-gon-nam-2018.jpg

Thời gian học Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm tphcm năm 2018

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y dược TPHCM tuyển sinh trên cả nước với yêu cầu xét tuyển chỉ cần TN Trung cấp Y Dược, có sức khỏe tốt, không trong thời gian thi hành án và truy cứu trách nhiệm hình sự. Với những bạn đáp ứng điều kiện trên hoàn toàn có thể trở thành sinh viên của trường và được học tập trong môi trường hiện đại.



Thực hiện theo quy chế tuyển sinh và đào tạo của Bộ Lao động Thương binh và xã hội, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường cao đẳng y dược sài gòn đào tạo dựa trên trình độ của đối tượng đầu vào. Cụ thể:

Thời gian 18 tháng: Áp dụng đối với những bạn đã TN Trung cấp Y Dược cùng nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp ngành Dược, ngành Điều dưỡng hệ Trung cấp, Trung cấp Hộ sinh….

Thời gian 1,3 năm: Áp dụng đối với những bạn đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược đúng chuyên ngành là Trung cấp Xét nghiệm

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã tạo điều kiện học cho sinh viên bằng thời gian học ngoài giờ hành chính. Cũng trong thời gian này, Cao đẳng Y dược HCM tổ chức thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Dược Liên thông vì vậy khi có nhu cầu học, thí sinh hãy nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường để được xét tuyển sớm nhất.



Nguồn: Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Tây Ninh