Hậu kỳ phim hài tết 2012: ‘Điệp viên Du hài ký 001′.

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Hậu kỳ phim hài tết 2012: ‘Điệp viên Du hài ký 001′.

- Hậu trường phim phải quay thêm ngoài kế hoạch đến hai ngày vì nhiều cảnh làm cả ê kíp phải ôm bụng, bò lăn mà cười, ôm bụng mà…đau, cười đến chảy nước mắt, mà đã cười thì không thể quay được, kể cả quay phim cũng không chịu nổi mà cười.
Cuối cùng ngày bấm máy sản xuất đĩa phim hài tết 2012 đang được mong đợi cũng đến. Cả một ê kíp hùng hậu là tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê nghệ thuật đang chờ đón vai diễn của mình – đó là TOP thí sinh Vua Hài đã xuất sắc lọt qua các cuộc thi vòng loại của gần 1.000 thí sinh, và người dẫn dắt họ trong bộ phim hấp dẫn từ đầu đến cuối chính là nghệ sỹ Chí Trung, hay còn được khán giả gọi với cái tên hài “đáng yêu “: Táo Giao thông.
Thiên đường hay trần gian
Ngọc Hoàng ở trên trời đứng ngồi cũng không yên bởi dưới Hạ giới có quá nhiều chuyện, cũng tò mò và hí hửng đợi chờ khi biết dưới Hạ giới có chương trình mới có tên VUHADIVI khiến ông cũng phải…ghi tên vào danh sách làm…thí sinh. Những chuyến vi hành của Siêu điệp viên khám phá Hạ giới gặp điệp viên các Châu lục là những tình huống cười vỡ bụng, cười nghiêng ngả khi đánh giá, nhận thức về một “giá trị văn hóa phi vật thể” hay văn hóa song phi, văn hóa…phi thân, tất cả đều được diễn ra đúng như những gì cuộc sống hiện tại đang có… thiên đình và trần gian, hư hư thực thực,…đều được các nhân vật chuyên mà không chuyên thể hiện một cách tài tình với những phong cách diễn mới lạ đầy sáng tạo, thâm thúy khiến cho mỗi nhân vật trong bộ phim đều góp phần tạo nên tiếng cười sảng khoái cho người xem.
Xem cac vi deo khac vua hai dat viet tai: vua hai dat viet 2011 | Video clip vua hai dat viet 2011 | ho so thi sinh vua hai 2011