Hướng Dẫn Rom MI4 Tiếng Việt

dungdung0000

New Member
Oct 2, 2017
16
0
1
31
Mọi thứ mà Xiaomi Mi4 đem lại cho đại đa số người dùng Smartphone phổ thông đều được đánh giá cao, từ thiết kế, Camera, phần cứng rồi tới hệ điều hành MIUI được tùy biến từ Android. Duy chỉ có một điều phiên bản gốc của thiết bị này là không hỗ trợ đủ tất cả các ngôn ngữ trong đó có ngôn ngữ tiếng Việt. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn Rom MI4 Tiếng Việt.
>>>>http://blogsuadienthoai.blogspot.com/2017/11/huong-dan-rom-mi4-tieng-viet.html


Một số thông tin cơ bản về bản Rom MI4 Tiếng Việt:

  • Hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat
  • Phiên bản MIUI V6.5.2.0 ổn định
  • Rom hỗ trợ sẵn ngôn ngữ tiếng Việt
  • Kèm theo Google Play và các dịch vụ của Google
  • Build trên nền bản gốc của nhà sản xuất nên độ ổn định là cao nhất
  • Mọi chức năng NFC, Bluetooth,... đều hoạt động bình thường
Trước khi tiến hành Up Rom MI4 tiếng Việt ta cần chuẩn bị cũng như lưu ý một số điều sau :
  • Kiểm tra lại thông tin máy để chắc chắn rằng mã máy của bạn là MI4W, để biết thông tin thiết bị bạn có thể xem trong Settings => About Phone => Model Number.
  • Pin trong điện thoại nên ở mức trên 15%.
  • Để chắc chắn NFC hoạt động bình trường, bạn hãy tháo sim và thẻ nhớ ra trước khi tiến hành Up Rom MI4 tiếng Việt.
Chú ý : Nên chủ động sao lưu toàn bộ dữ liệu trên điện thoại như Danh bạ, hình ảnh, tin nhắn,...trước khi tiến hành Up Rom tránh trường hợp rủi ro mất mát dữ liệu.
Các bạn download bản Rom tại đây:ROM

Xem thêm: Nâng cấp Android 6.0 cho Samsung - http://blogsuadienthoai.blogspot.com/2017/11/nang-cap-android-60-cho-samsung.html

Các bước tiến hành Up Rom MI4 tiếng Việt

Bước 1 : Trên máy tính bạn tải File ROM về rồi copy vào bộ nhớ trong.
Lưu ý : Nên Copy ra ngay bên ngoài màn hình cho dễ tìm.
Bước 2 : Vào mục Settings ( Cài đặt ) => Kéo xuống cuối cùng chọn About Phone ( Thông tin điện thoại ).
Bước 3 : Tiếp tục kéo xuống dưới cùng chọn System Updates ( Cập nhật hệ thống ) lúc này thiết bị sẽ yêu cầu sử dụng mạng di động hoặc Wifi để tìm bản cập nhật mới thông qua OTA ( Over the Air ).
Bước 4 : Chờ một lúc để hệ thống sẽ tìm kiếm và cập nhật xong, nếu có tìm thấy phiên bản mới hay không thì bạn cũng không cần bận tâm, tiếp tục chọn nút có 3 dấu chấm ở góc trên bên phải của màn hình.
Bước 5 : Lúc này màn hình sẽ hiện ra một bảng lựa chọn các mục cho bạn tùy chọn. Nhưng bạn chỉ quan tâm và chọn mục Select Update Package.
Bước 6 : Bạn chọn tới File Rom vừa nãy đã copy vào bộ nhớ trong, ở đây là File MIUI_Cancro_MAM_V6.5.2.0.KXDACNCD.
Bước 7 : Sau khi chọn File Rom hệ thống sẽ tự phân tích và kiểm tra tính hợp lệ của File Rom rồi tự tiến hành cài đặt trong ít phút.
Bước 8 : Sau khi cài đặt xong, màn hình sẽ hiện ra nút Reboot Now. Tiếp tục chọn để máy tự khởi động lại và hoàn thành quá trình Up Rom Mi4 tiếng Việt.


Như vậy, quá trình Rom Mi4 tiếng Việt đã hoàn tất, các bước thực hiện rất đơn giản và nhanh gọn. Chúc các bạn thực hiện thành công.
Xem thêm: Nâng cấp Android 6.0 cho Zenfone 2 - http://thaymanhinhdienthoaiskmobile.blogspot.com/2017/11/nang-cap-android-60-cho-zenfone-2.html