Hướng dẫn phân biệt đồng DW - Daniel Wellington chính hãng

suckhoenamgioi193

New Member
Apr 13, 2018
11
0
1
32
Làm thế nào để sở hữu chiếc đồng hồ DW hàng thật, chính hãng vẫn luôn khiến nhiều tín đồhâm mộ hãng đồng hồ Thụy Điện nổi tiếng này đau đầu. Bởi lẽ đi kèm với độ phủ sóng ngày càng phổ biến của sản phẩm này thì trên thị trường Việt Nam đang ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm đồng hồ DW fake, giả mạo.

Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, bạn phải làm thế nào để có thể sắm cho mình chiếc đồng hồ DW chính hãng? Hãy cùng tham khảo lời khuyên của các chuyên gia hướng dẫn bạn 4 bước cực đơn giản để phân biệt đồng hồ DW thật hay giả ngay dưới đây:

Bước 1: Hãy tìm mua đồng hồ DW tại những cơ sở đã được chứng nhận là đại lý bán lẻ chính hãng, được ủy quyền trên website chính thức của Daniel Wellington
Điều này đảm bảo rằng: bạn đang mua đúng nơi cung cấp hàng chính hãng 100%.
>>> Lưu ý: Hãy thận trọng với những cửa hàng hoặc cá nhân bán đồng hồ DW xách tay vì tất nhiên, họ không phải đại lý được ủy quyền đâu nhé.

Bước 2: Hãy kiểm tra kỹ giấy tờ của đồng hồDW trước khi mua
Đồng hồ DW chính hãng cần có đủ các loại giấy tờ sau : 1 Phiếu bảo hành chính hãng, 1 Tem nhập khẩu của Hải quan, 1 Tem kích hoạt bảo hành và nhãn giá ghi model đồng hồ cùng giá tiền tương ứng. Với các sản phẩm xách tay sẽ không có tem nhập nhập khẩu và tem kích hoạt bảo hành điện tử
>>> Lưu ý: Phiếu bảo hành của đồng DW thường được bọc trong bao bì có màu nhạt, Logo ngả xanh so với những bản fake thường có màu hơi đậm,logo cùng màu ngả về nâu đỏ.

Bước 3. Bạn có thể phân biệt đồng hồ DW qua hình thức bằng mắt thường
- Hộp đồng hồ DW chính hãng sẽ có hộp da màu nâu xám
- Logo DW và dòng chữ Daniel Wellington trên hộp chính hãng được in chìm với độ sắc nét cao, nhìn ngiêng sẽ thấy có độ bóng.
- Phần đệm lót hộp trắng mịn, dây chun nhỏ hẹp và dài hơn so vỡi những bản fake.

m_5534212b4127d07670009e08.jpg

Bước 4: Hãy lưu ý phân biệt qua mặt đồng hồ DW
Bật mí tới bạn: Một số đồng hồ DW chính hãng sử dụng mặt mạ vàng hồng và dây da bằng da bê Italia. Nếu đồng hồ bạn mua sử dụng giả da thì chắc chắn đây là đồng hồ giả rồi đó.

Trên đây là những bước đơn giản giúp bạn có thể phân biệt đồng hồ DW hàng thật, 100% chính hãng. Hãy cùng chia sẻ thông tin trên nếu bạn thấy hứu ích nhé.​