Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

toihandoi

Super Moderate
Jan 19, 2007
1,421
6
38
Hà Nội
www.hanoiyeu.com
Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

18-07-2016, 20:12
Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.



Google Keyboard 5.1 bây giờ đã có sẵn cho tất cả người dùng trong Google Play. Đây là một bản cập nhật lớn, nó đem lại sự tùy biến cao trên bàn phím với nhiều tùy chọn như thay đổi màu sắc, tạo đường viền... Và đặc biệt nhất trong phiên bản mới lần này, Google đã cho phép người dùng dùng ảnh để làm nền cho bàn phím của họ - một tính năng cực kì thú vị. Để thực hiện các bạn làm theo các bước sau đây.

- Tải về Google Keyboard hoặc cập nhật bàn phím lên phiên bản mới nhất trong cửa hàng CH Play và cài đặt làm bàn phím mặc định. Link Google Keyboard

- Các bạn truy cập vào trong phần Ngôn ngữ nhập liệu -> Bàn phím Google




- Trong Tab vừa xuất hiện chọn mục Chủ đề sau đó trong phần Cài đặt mới các bạn sẽ thấy phần 'Hình ảnh của tôi'. Nó sẽ mở ra thư mục ảnh trong máy và bạn có thể chọn bất kì ảnh nào để làm nền cho bàn phím. Sau khi chọn xong thì Google cũng cung cấp tùy chọn điều chỉnh độ sáng (độ mờ) đề người dùng thay đổi sao cho đúng với ý thích nhất.



- Một vài kết quả mình thử:



Sản phẩm thực hiện bài viết: Samsung Galaxy A9 Pro, Huawei GR5


Ngọc Bình

Nguồn:


Tin nóng trong ngày

Outlast 2 bất ngờ lỡ hẹn với fan hâm mộ


Outlast 2 - tựa game kinh dị được cộng đồng game thủ cực kỳ chờ đợi, dường như sẽ không thể đến tay chúng ta trong tương lai gần.

Đao Kiếm Thiểu Nữ - Thảm họa của làng game mobile Trung Quốc


Trong số những tựa game thảm họa thì Đao Kiếm Thiểu Nữ có lẽ xếp hạng số một

Rò rỉ Xiaomi Redmi Pro Mini với màn hình OLED 5,2 inch, chip Snapdragon 652


Sau Redmi Pro, Xiaomi dường như muốn có thêm phiên bản thu nhỏ của chiếc điện thoại này với cấu hình được cắt giảm một chút.

p-89EKCgBk8MZdE.gif