GIASUTOEIC

faraway997

Member
Dec 16, 2017
105
0
16
26
Các bạn sinh viên muốn ra trường đều phải nộp bằng tiếng Anh đạt chuẩn, thấp nhất thì cũng phải 400, 450 điểm TOEIC hoặc tương đương. Cho nên chắc hẳn bạn nào cũng loay hoay đi tìm chỗ ôn thi Toeic uy tín để mau chóng thi đủ điểm tốt nghiệp đúng kỳ phải không nào.

Mình cũng như các bạn, đã từng trải qua giai đoạn đó nên hiểu được tâm lý hoang mang của các bạn. Nhưng không sao đâu nha, mình xin giới thiệu đến các bạn một trang học TOEIC online rất hay và hiệu quả nữa, đó là trang GiaSuToeic.com.

Trang này là trang web ôn thi Toeic online nên bạn có thể học mọi lúc mọi nơi trên cả laptop và điện thoại, còn có cả ứng dụng di động luôn, cực kỳ tiện dụng. Bạn sẽ được học tất cả những bài học để bạn nhanh chóng nâng cao được kỹ năng nghe và đọc của mình bao gồm ngữ pháp, từ vựng, đề luyện tập, chiến lược làm bài...

Đặc biệt nhất là tất cả bài tập đều được dịch nghĩa và giải thích chi tiết để người học luôn luôn hiểu được lý do chọn đáp án.

Ngoài phần đề luyện tập ra, chương trình học từ vựng và ngữ pháp trên trang này cũng rất hay. Từ vựng phổ biến trong TOEIC được trình bày một cách sinh động theo bộ 600 từ vựng Toeic và chia nhỏ thành 50 chủ đề để cho dễ học. Phần ngữ pháp TOEIC thì ngắn gọn, dễ hiểu và có cả bài tập kiểm tra kiến thức đã học nữa.

Bạn còn được làm gần 20 đề thi toeic đầy đủ và những đề thi rút gọn nữa. Sau khi làm xong bạn sẽ được chấm điểm ngay và giải thích từng đáp án kỹ lưỡng. Do đó mà việc học của bạn trở nên rất là dễ dàng vì không cần phải tốn nhiều thời gian mua sách về làm hoặc học trung tâm để được sửa từng lỗi rất mất thời gian.

Để biết thêm những điều thú vị khác về chương trình học, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản học thử free trên GiaSuToeic.com bạn nhé. Chúc các bạn luyện thi TOEIC vui!