Giám khảo đã phần nào làm “giảm muối” của Got Talent đi rất nhiều

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Giám khảo đã phần nào làm “giảm muối” của Got Talent đi rất nhiều
Sau khi nhận khá nhiều lời chê, Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent tiếp tục lên sóng tập 3 vòng loại sân khấu vào tối 1/1/2012. Nhưng dưới “ánh sáng của công nghệ gameshow” cỏ vẻ như sự “kịch tính lừa dối” của Got Talent đang là chiêu “gây ông đập lưng ông” với chính ê kíp sản xuất chương trình thực tế nổi đình đám này.
Nếu như qua hai tập người ta thấy rõ sự thiếu hấp dẫn trong các tiết mục mà Got Talent mang đến thì ở tập thứ ba người ta lại có thể phần nào nhận ra nhưng kịch tính cần phải có của một chương trình khi có sự bất đồng quan điểm giữa các thành viên ban giám khảo.
Lần đầu tiên trong chương trình, ban giám khảo đã có phần tranh luận, hội ý trước khi đưa ra kết quả về tiết mục của nhóm danceport HP Team đến từ Hải Phòng. Đây có lẽ là chi tiết mà Ban tổ chức đưa ra với dụng ý làm tăng kịch tính, tạo sự cuốn hút cho chương trình. Tuy nhiên phần tranh luận này của các vị giám khảo chưa thực sự thuyết phục được khán giả. Bởi thực sự phần trình diễn của HP Team không có gì đặc sắc. Có thể nói là bỏ qua không cần xem với những người ngồi trước màn hình. Nhưng nó lại là cái cớ để các giám khảo bày tỏ cái tôi của mình.
Tiếc rằng cái họ băn khoăn và đặt khán giả mất nhiều thời gian, cũng như bắt các thí sinh hồi hộp không đâu vào đâu khi bắt họ chờ từ sáng đến chiều mới công bố kêt quả. Trong suốt quá trình hội ý, kịch tính trong tranh cái chỉ dừng lại ở một vấn đề duy nhất: nhóm HP Team tham gia tiết mục nhóm nhưng khi xem lại chỉ có cặp nhỏ tuổi nhất làm Thành Lộc chú ý.
Xem chi tiet tai: viet nam got talent 2011 | Video clip viet nam got talent 2011 | lich phat song viet nam got talent 2011