Gợi ý một số nhà hàng có món lẩu chay ngon nhất tại Hà Nội

sydt1102

New Member
Dec 1, 2017
28
0
1
33
Là một người ăn chay thì ai cũng sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn chay ngon. Mỗi mùa có một số món ngon và đặt biệt không ngoại lệ đó mùa đông cũng thế với tín đồ chay thì món ăn chay được ưa thích nhất mùa đông đó là Lẩu chay. Một món ăn ngon đầy đủ đầy dinh dưỡng dành cho mọi người để có một địa chỉa ăn lẩu chay ngon tại Hà Nội mời các bạn đến với bài viết dưới đây.

1. Nên chọn ăn lẩu chay ở đâu ngon nhất tại Hà Nội?


Trên các diễn đàn, group hay các trang mạng xã hội mọi người thường chia sẻ cho nhau những địa điểm ăn chay ngon, địa chỉ có món lẩu chay ngon.
Bạn có nickname boconganh91 chia sẻ trên webtretho.com như sau:“Ăn chay rất tốt cho sức khỏe nên mình với cả gia đình hay đi ăn chay, không chỉ 2 ngày mùng Một và ngày Rằm mà lúc nào muốn đi ăn chay lại đi ăn. Thỉnh thoảng có đổi món lẩu chay. Nói chung ăn lẩu là nhiều rau của quả rồi. Mình thấy ăn lẩu nấm chay An Nhiên cũng khá ngon đó.”
lau-chay-ngon-o-dau.jpg

Lẩu chay ở đâu ngon là thắc mắc được nhiều người quan tâm, tìm hiểu


Bạn có nickname yeudaikhohn đăng trong nhóm Hội những người ăn chay trên facebook chia sẻ:“Lẩu chay ở Minh Chay khá ok, ngon mà rẻ. Lần nào mình cũng cùng gia đình đi ăn lẩu chay ở đó. Thấy nước lẩu chay ngon, chế biến vừa miệng, bàn rộng rãi để đồ thoải mái, hiii”.
Một nickname LyLy đáng yêu sẻ trên nhóm lamchame.com nhận xét rằng:“Ăn lẩu chay ngon ở đâu không phải dễ tìm nhé. Như mình đi ăn vài nơi rồi mới thấy một chỗ ưng ý. Đó là nhà hàng chay Trúc Lâm Trai ấy. Mình thấy giá cũng hợp lý.”

Xem thêm : Lẩu chay ở đâu ngon


Nhiều người để tìm được địa chỉ có món lẩu chay ngon đã tìm kiếm trên foody.vn. Có nhiều bình luận nhận xét chưa tốt khi tới tận nơi thưởng thức. Điều đó chứng tỏ ngoài tai nghe, mắt thấy thì chúng ta cần kiểm chứng bằng chính vị giác của mình. Như thế mới có kết luận chính xác lẩu chay ở đâu ngon.
Lẩu chay là một trong những món chay vô cùng hấp dẫn bởi cách chế biến, kết hợp các loại thực phẩm với nhau. Từ những nguyên liệu tươi xanh của nấm, củ, đậu phụ… lẩu chay sẽ mang tới hương vị hấp dẫn và giá trị dinh dưỡng cao. Vì thế mà khi đông về thì món lẩu chay được nhiều thực khách lựa chọn để cùng gia đình quây quần bên nồi lẩu ấm áp. Mọi người cùng thưởng thức món chay ngon, bổ, phù hợp với sức khỏe vừa cảm nhận không khí thanh tịnh, an nhiên, thoải mái mà các nhà hàng chay mang lại.

lau-chay-ngon-o-dau1.jpg

Thưởng thức lẩu chay ở nhà hàng chay, thực khách được đắm mình trong không gian ấm áp, thanh tịnh


Với thâm niên hơn 20 năm ăn chay trường, nhằm mang lại cho thực khách những món chay ngon, độc đáo hấp dẫn, nhà hàng Minh Chay không ngừng đổi mới thực đơn chay. Các món chay được chế biến cầu kỳ, bắt mắt, hấp dẫn hơn, kích thích vị giác của thực khách. Đồng thời, với thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng, thực khách có thể thoải mái chọn các món chay khi ăn cùng với lẩu chay.
Với số lượng khách tới nhà hàng ngày một đông như hiện nay, Minh Chay cam kết luôn cung cấp những thực phẩm tươi, sạch, chế biến hợp vệ sinh. Ăn lẩu chay đúng cách, đúng địa chỉ tin cậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.
Để có bữa lẩu chay ngon đúng điệu, ấm áp và vui vẻ, nhà hàng Minh Chay là một gợi ý cho bạn. Trong không gian ấm áp, thanh tịnh, yên vui, cùng gia đình ăn những bữa cơm chay ngon, những món lẩu chay hấp dẫn thì còn gì bằng nữa.

Đọc thêm : Địa chỉ món ăn vặt chay ngon tại Hà Nội

Ngoài nhà hàng Minhchay thực khách cũng có thể tham khảo món lẩu chay tại các nhà hàng chay khác dưới đây như:
+ Nhà hàng Bồ Đề Tâm (Số 68 Phạm Huy Thông, Ba Đình)
+ Nhà hàng chay Trúc Lâm Trai (39 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng)
+ Nhà hàng cơm chay Nàng Tấm (79A, Trần Hưng Đạo)
+ Cơm chay Khải Tường (289 Kim Mã, Ba Đình)
+ Cơm chay Hà Thành (Số 116, Ngõ 166, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội)
Ngoài ra nếu bạn là 1 người nội trợ thông thái và đảm đang bạn có thể nấu lẩu chay tại nhà để thưởng thức

2. Tại sao nhiều người chọn lấu chay?

Khác với các món lẩu khác nhiều thịt mỡ, nhiều calo có thể khiến bạn khó tiêu hóa, dễ thừa chất thì lẩu chay với đặc thù là những thực phẩm từ tự nhiên, tươi mới sẽ giúp kiểm soát cân nặng. Việc bổ sung chất xơ trong các món lẩu chay sẽ giúp ích cho hệ tiêu hóa, giúp ổn định lượng calo trong cơ thể. Đồng thời ăn lẩu chay với những món rau củ quả sẽ giúp bạn không bị thừa chất.
quan-lau-chay-ngon-o-ha-noi.jpg

Lẩu chay là một gợi ý cho bạn khi đông về

Xem chi tiết : Cách làm các món ăn chay ngon


Ăn lẩu chay còn khiến bạn không cảm thấy chán ngán thay vì lẩu thịt quá nhiều dinh dưỡng, nhiều chất béo. Vậy còn lý do gì mà bạn và những người thân không chọn cho mình món lẩu chay trong mùa đông này.