DVD Lập trình tư duy lãnh đạo đỉnh cao - 23/09/11

anbinh06028

New Member
Sep 21, 2011
6
0
1
33
1userfield[field2_set]=1
Bộ 3 đĩa đĩa Diễn thuyết lãnh đạo đỉnh cao

1. Đĩa “Bí quyết truyền thông cho lãnh đạo” - Tác giả Nido Qubein:

Nido Qubein là thành viên trong ban điều hành của một công ty thuộc danh sách Fortune 500 với 135 tỷ USD tài sản và 35.000 nhân viên. Ông còn là chủ tịch của Great Harvest Bread Company, với 218 cửa hàng tại 42 bang, nhãn hiệu đồ nội thất danh tiếng nhất của Mỹ. Là một diễn giả, ông từng nhận giải Cavett (được coi là Oscar trong nghề diễn giả), giải Golden Gavel Medal của tố chức Toastmasters International. Và đặc biệt, năm 2008, tạp chí Forbes đã bình chọn ông đứng thứ 6 trong danh sách diễn giả lên tinh thần xuất sắc nhất thế giới.

2/ Đĩa “Trở thành nhà lãnh đạo” - Tác giả Brad Worthley:

Brad Worthley là nhà tư vấn quản trị, văn hóa doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm. Cuốn sách mới nhất của ông, “Speaking of Success”, quy tụ nhiều tên tuổi lừng danh về lãnh đạo như Ken Blanchard, Stephen Covey và Jack Canfield. Trong khi cuốn đầu tiên - “The Ultimate Guide To Exceeding Customer Expectations cùng với chương trình huấn luyện “Exceeding Customer Expectations” là một trong các chương trình được các doanh nghiệp yêu cầu nhiều nhất trong năm qua.

3. Đĩa “Nâng cao năng lực lãnh đạo” - Tác giả Chris Widener:
DVD học làm giàu

Tác giả “Nâng cao năng lực lãnh đạo” là một trong những diễn giả xuất sắc nhất của Mỹ hiện nay. Đó là lời mà đồng nghiệp nổi tiếng Brian Tracy trân trọng dành tặng Chris Widener. Bắt đầu sự nghiệp diễn giả chuyên nghiệp từ năm 1988 trong những chiến dịch bầu cử, ông còn là tác giả của hơn 400 bài viết, 9 cuốn sách và hơn 30 chương trình ghi âm về lãnh đạo và lên tinh thần. Ông còn sở hữu 1 trong 2 website lớn về lên tinh thần (www.madeforsuccess.com).

Bộ đĩa các bí quyết thành công

Gồm các phim:

1. La bàn định hướng thành công (Compass) là yếu tố sinh học chiếm 20% cuộc đời ta, 80% còn lại tùy thuộc vào bản thân mỗi người. Chuyên gia về thành công và hạnh phúc John Spencer Ellis đã tạo ra một cẩm nang cuộc đời giúp mọi người thực hiện hóa tiềm năng bản thân để đạt thành tựu. Bộ phim “La bàn định hướng thành công” (Compass) theo dấu chặng đường của một nhân vật có tên gọi là nhà thám hiểm. Bộ phim cung cấp những thông điệp rất giàu cảm hứng.

2. Học thành công từ những bậc thầy (Pass it on): Ngày nay, những bí quyết về thành công và giàu có đã được truyền lại và bộ phim “Học thành công từ những bậc thầy” (Pass it on) chính là một minh chứng. Những nhân vật nổi tiếng và thành công như Brian Tracy, Denis Waitley, Charliet T.Jones, Gregs.reid... thuộc nhiều lĩnh vực đã được quy tụ trong bộ phim. Họ chia sẻ bài học quý nhất của đời mình để bạn thu nhận, vận dụng và tiếp tục truyền lại cho thế hệ sau.

Hãy xem họ chia sẻ với bạn những bí quyết thành công chung của họ như thế nào..Những kinh nghiệm quý báu sẽ giúp bạn tránh khỏi những điều trên thương trường cũng như đời thường.

3. Bí quyết khởi nghiệp (Yes Movie) là cuộc gặp gỡ thú vị của Louis Lautman cùng với các doanh nhân triệu phú thuộc nhiều lĩnh vực và nhiều lứa tuổi khác nhau (T.Harv Eker, Les Brown, Farrah Gray, Ephren Taylor, Randy Gage, Bob Procter…) bộ phim cất lên một thông điệp: Khi bạn có khát vọng, có ý chí và biết học tập từ những người đi trước, chắn chắn bạn sẽ khởi nghiệp thành công. Doanh nhân là những người có thể biến điều không thể thành có thể, có thể mơ những giấc mơ không ai dám nhìn thấy, và họ luôn nói “Yes”.





Các Bộ DVD học làm giàu Của Quách Tuấn Khanh

A/ Khởi bước thành công
Quách Tuấn Khanh Diễn giả lên tinh thần số 1 Việt Nam.
product_l211.jpg
[/img]

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề diễn giả với rất rất nhiều các chương trình đào tạo, tư vấn ,diễn thuyết, lên tinh thần với hàng triệu triệu người, anh sẽ chia sẻ những phương pháp , cách thức, bí quyết làm thế nào để có thể giúp bạn phát huy hết tố chất vốn có của mình để thành công. Cùng với những kỹ năng mềm trong các buổi hội thảo này là 1 điều vô cùng quý giá mà bạn có thể học hỏi.
1. DVD “ Bí mật của Thành công” giúp các bạn trả lời những câu hỏi mà bạn luôn trăn trở :
Thành công là gì ?
Cách suy nghĩ của người thành công như thế nào ?
Làm thế nào để có thể lấy được nguồn sức mạnh bên trong để giúp các bạn đạt được nhiều thành công và hạnh phúc hơn.?
Các cách thức giúp bạn tự tạo con đường thành công cho mình.
... và còn rất nhiều điều tâm đắc mà bạn sẽ học được trong bộ DVD này
2. DVD “ Sống là sáng tạo”
Ai cũng biết sức mạnh của sự sáng tạo, Vậy có bí quyết nào để không ngừng sáng tạo không ?
Các cách thức phát huy sự sáng tạo trong tất cả các lĩnh vực cuộc sống của bạn!
Các cách thức để phá bỏ những rào cản bình thường để tạo dựng một sự đột phá trong cuộc sống của mình.

3. DVD Kiến tạo tương lai.
Với các bí quyết,cách thức, và kinh nghiệm mà anh đúc kết, anh chia sẻ để xây dựng mục tiêu và hiện thực hóa mục tiêu của mình nhanh chóng. Tự xây dựng con đường làm giàu vững chắc cho chính mình.
Cách thức tư duy của một người giàu có , các chiêu thức, bài học thực tế để bạn có thể ứng dụng ngay, nhanh chóng ngay cả trong lúc học. Và còn rất nhiều điều tâm đắc của anh Khanh qua bộ
4. DVD Quy luật để thành công
Cách thức sử dụng tư duy tích cực, một thứ tài sản quý hơn Vàng để giúp các bạn nhanh chóng tạo dựng được sự thành công cho mình, các cách thức để bạn có thể hiểu và vận dụng được những quy luật thành công vào trong cuộc đời của mình.

Cùng với bộ DVD tuyệt vời này còn có

“ 6 bí mật của người giàu” Ghi hình trong Seri chương trình đào tạo “Bản đồ tới tương lai”
Với những bài học Quý giá trong này. Anh đã cho chúng ta thấy nhiều điều bổ ích trong cách nhìn của người giàu.Thượng đế trao cơ hội cho tất cả chúng ta, nhưng đôi khi, chúng ta bỏ phí nó.chỉ vì chúng ta không biết cơ hội trao đến lúc nào. Hãy biết được điều đó trong bộ Video này Và chỉ cần ấp dụng nho nhỏ những bí mật này. cuộc sống của chúng ta cũng đã được nâng lên một tầng cao mới.

Với những bạn kinh doanh theo mạng, Quách Tuấn Khanh còn có bộ DVD : Tạo sức hút để thành công trong kinh doanh theo mạng
taosuchutthanhcong-quachtuankhanh.jpg
[/img]


Liên hệ trực tiếp để đặt mua nhé

Ngoài ra còn có các Bộ các DVD VIDEO tạo động lực tinh thần – Khích lệ nhân viên
Các bộ DVD lãnh đạo đỉnh cao,
DVD của Adam khoo - Anthony Robbins, Bryan Tracy, Robert Kiyosaky...

Ghé thăm http://sanphamdocdao.vn để được download miễn phí những tư liệu bổ ích này.
Liên hệ trực tiếp nick yahoo: daoviettung 0975.078.562

anh_secret 0165.999.5359
Trụ sở Sản Phẩm Độc Đáo :

Số 12b, ngõ 24, triều khúc, thanh xuân, hà nội . Đối diện đại học Hà Nội
ach.jpg
[/img]

Nhắn tin trực tiếp nếu không thấy pm ngay. thanks các bạn đã quan tâm

Toàn bộ DVD đều có phụ đề Việt Ngữ