[Tuts] Dịch vụ cho Thuê xe 7 chỗ tự lái - xe đẹp giá cực rẻ - uy tín nhất

Feb 15, 2017
77
0
6
34
Thuê xe ôtô 7 chỗ tự lái - có tài xế Tại Quận 6 tphcm - uy tín nhất


Hải Âu - Dịch vụ cho thuê xe tự lái tại Tp.Hcm - Uy tín là số 1

Trong những năm trở lại đây, hình thức cho thuê xe tự lái đã trở nên phổ thông ở Việt nam nói chung và Tp.hcm nói riêng. Do nhu cầu ngày càng tăng cao nên chất lượng dịch vụ được cải thiện liên tiếp nhằm cạnh tranh và ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đến với Hải Âu - Dịch vụ cho thuê xe tự lái tphcm Quý khách sẽ được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Quý khách hàng có thể tham khảo 1 số loại xe cho thuê xe tự lái tại đây

Tại trung tâm Sài gon hay bất cứ nơi đâu,với phương châm "đương đại" Hải Âu cung cấp cho bạn 1 dụng cụ đặt thuê xe tự lái tại Sài gòn trực tuyến rõ ràng kết hợp với dụng cụ thanh toán trực tuyến an toàn tại website của Hải Âu và bạn không cần ra khỏi văn phòng của mình mà vẫn có thể dễ dàng thuê xe nhanh chóng ngay trên website của Hải Âu.



Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái tại tphcm hợp đồng ngắn hạn theo ngày, Hải Âu còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng giao kèo dài hạn với toàn bộ các loại xe đương đại ngày nay.

Với phương châm "MUỐN XE GÌ - CÓ XE ĐÓ" bạn chỉ cần bỏ ra từ 16 triệu đòng là bạn đã có thể thuê 1 cái xe Toyota Innova đời 2017 hoặc bất kỳ loại xe nào mới 100% tại Hải Âu - tp.Hcm với màu sắc tùy chọn để trải nghiệm cảm giác lái một dòng xe mới như thế nào mà không cần bỏ ra hàng tỷ đồng.







thue%20xe%20du%20lich%20-%20Hai%20Au%20muon%20xe%20gi%20co%20xe%20do%20.jpg

Khách hàng đã sẵn sàng chưa? hãy tìm hiểu thông tin về giá cho thuê xe tự lái theo tháng hơp đồng dài hạn tại đây để lựa chọn cho mình 1 chiếc xe mới tinh nhé!

---------------------------------------------------------------------------


Điện thoại liên hệ: 0945123699
hội sở văn phòng: số 79 Xuân Hồng, p12, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Địa điểm giao nhận xe cho thuê tự lái: số 14 Đường 21, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.Hcm