[Tuts] Có nên nâng ngực không

leduccuong01

Member
Apr 21, 2017
145
0
16
30
vntopnet.com
Chào bác sĩ, em rất tự ti vì ngực của em khá nhỏ, em không biết có nên đi nâng ngực để cải thiện ngực xấu trở nên đẹp không, em có dùng nhiều phương pháp nâng ngực như massage ngực, ăn canh đu đủ , bôi thước nở ngực… nhưng đều không có nhiều hiệu quả, không biết em có nên nâng ngực không (http://binhphuoc.com.vn/threads/co-nen-nang-nguc-khong.10690/) để cải thiện tình trạng ngực lép của em không ? Mong được bác sĩ tư vấn. Em xin cảm ơn.( Kim Ngọc – Q.8. Tp.HCM)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Kim Ngọc !

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ DELTA. Với thắc mắc có nên đi nâng ngực không để cải thiện ngực xấu trở nên đẹp của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Với nhu cầu làm đẹp vòng 1 của không ít chị em phụ nữ tăng lên, các phương pháp nâng ngực ra đời ngày càng trở nên hoàn hảo hơn giúp đảm bảo an toàn và cho kết quả thẩm mỹ như ý, đẹp tự nhiên nhất.

Song, lợi ích mang lại của thẩm mỹ là điều tất yếu nhưng không phải ai cũng sẵn sàng thực hiện cải thiện vòng 1 của mình , nhiều người vẫn giữ trong lòng những nỗi băn khoăn, thắc mắc với câu hỏi có nên đi nâng ngực không để cải thiện ngực xấu trở nên đẹp ?Sau đây chúng tôi xin đưa ra những lợi ích của việc thẩm mỹ nâng ngực, qua đó giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn và phù hợp nhất với bản thân để tìm kiếm giải pháp cho vòng ngực nhỏ, lép của mình trở nên căng đầy tự nhiên hơn.



Trước tiên, chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng đây là phương pháp nâng ngực nội soi giúp làm tăng kích thước và hình dáng vòng một theo mong muốn nhanh chóng, tích cực nhất hiện nay. Trong khi các phương pháp làm nở ngực thông thường như chế độ ăn uống, tập luyện, massage nâng ngựực đòi hỏi phải thực hiện đều đặn, thường xuyên cũng như chỉ có hiệu quả thực sự ở giai đoạn ngực đang phát triển thì nâng ngực là giải pháp tối ưu đem lại cho bạn vòng 1 đẹp tự nhiên, căng đầy.

Với sự phát triển của kỹ thuật công nghệ thẩm mỹ, nâng ngực vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối và cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như tối ưu thời gian nhất.

+ Nâng ngực an toàn: Công nghệ nâng ngực nội soi được ứng dụng trong phẫu thuật nâng ngực góp phần đảm bảo tính an toàn cho dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực. Thông qua thiết bị nội soi giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực, bác sĩ có thể quan sát rõ ràng và tiến hành bóc tách khoang ngực một cách chính xác. Qua đó hạn chế tối đa chảy máu, xâm lấn, hay làm tổn thương các mô xung quanh, dây thần kinh, mạch máu vùng ngực.

Chất liệu độn cũng được cải tiến để không gây kích ứng, biến chứng cho người dùng, đồng thời đảm bảo kết quả nâng ngực mềm mại, đẹp như nhiên

+ Nâng ngực đẹp tự nhiên: Bộ ngực sau phẫu thuật thẩm mỹ ngực sẽ tròn trịa, căng đầy, cao và ít bị võng xuống hơn. Đây được coi là một sự cải thiện đáng kể về tính thẩm mỹ. Ngoài ra, với các chất liệu độn đạt chuẩn, ngực sau nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên như ngực thật. Phẫu thuật nâng ngực cũng không để lại sẹo sau phẫu thuật vì đường rạch được thực hiện tại hõm nách hoặc nếp gấp của rốn.

+ Thời gian nâng ngực tối ưu: Sự cải tiến về công nghệ, chất liệu giúp rút ngắn thời gian thực hiện phẫu thuật, cũng như thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc sau phẫu thuật. Phẫu thuật nâng ngực nội soi thường mất từ 1 – 2 h, phụ thuộc vào kỹ thuật nâng ngực, cơ địa của khách hàng, hình thức vô cảm cũng như kinh nghiệm, tay nghề của bác sĩ thực hiện.

Như vậy, nâng ngực không chỉ giúp vòng ngực đẹp,căng tròn mà còn đảm bảo tính an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo, và thời gian tối ưu nhanh chóng. Với trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể thẩm mỹ nâng ngực để có được khuôn ngực căng tròn và đầy đặn hơn bạn nhé. Bạn nên thu xếp thời gian đến Bệnh viện thẩm mỹ DELTA để được bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn.
Nguồn:http://binhdinhffc.com/chuyen-muc/chi-tiet/co-nen-nang-nguc-khong-1836/