Container Kho, Container Văn Phòng Tại Mộc Hóa, Long An

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu làm kho hay sử dụng container văn phòng tại KCN Phú Cường, Định Quán, Đồng Nai sẽ được phục vụ nhanh chóng 24/24





Năm 2008, KCN Phú Cường được lên kế hoạch xây dựng để đến năm 2013 dự án được chính thức triển khai với số vốn 140 tỷ đồng trải dài trên diện tích 44 ha nằm giáp danh giữa hai huyện Thống Nhất và Định Quán của tỉnh Đồng Nai, trong đó có 27 ha xây dựng nhà xưởng, kho bãi, chỗ ở cho công nhân,... còn lại 13 ha dùng cho các công trình khác như cây xanh, giao thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...

Với vị trí thuận lợi, nằm tại khu vực đông dân cư, đất sử dụng là đất công nên công tác giải phóng mặt bằng không gặp quá nhiều khó khăn, nằm cách TP Biên Hòa 40 Km, sân bay Long Thành 50 Km, cách TPHCM 70 Km, và cách địa chỉ đặt container kho tại Bình Dương của chúng tôi ở địa chỉ 8/56 cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, KP Bình Thuận 1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương khoảng 70 km. Với khoảng cách không quá xa như vậy chúng tôi dễ dàng đưa những container của mình tới các doanh nghiệp, các nhà thầu có nhu cầu mua hoặc thuê container để sử dụng.

Vừa qua chúng thôi đã nhận được đơn hàng yêu cầu lắp đặt một văn phòng container 20 feet có toilet bên trong phục vụ cho ban quản lý dự án tại KCN Phú Cường trong thời gian thi công nhà xưởng phục vụ cho giai đoạn sản xuất trong năm mới 2018. Vì thời gian thi công công trình chỉ khoảng 2 tháng và sẽ phải kết thúc trước tết nguyên đán để kịp bàn giao cho chủ đầu tư, do vậy nhà thầu phải bố trí nhân lực và vật lực sẵn sàng làm việc ngày đêm để kịp tiến độ. Lựa chọn sử dụng văn phòng di động từ container theo đánh giá của chúng tôi là hoàn toàn phụ hợp về độ linh động, tiện lợi mà vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của một văn phòng điều hành thi công.

Màu vàng luôn thể hiện sự trẻ trung, tươi mới và sáng tạo rất phù hợp với mong muốn của nhà thầu về tinh thần làm việc của anh em công nhân viên hiện trường, khách hàng yêu cầu toàn bộ nhà vệ sinh container và văn phòng đều được phủ sơn màu vàng chanh bắt mắt, và chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ phần nào giúp cho các anh em nơi công trình cảm thấy vui tươi hơn trong mỗi ngày lao động.
 

lynan32812

Member
Mar 2, 2018
6
0
6
34
Một đặc trưng riêng có ở các dự án Vinhomes chính là sự kết hợp hết sức ấn tượng của đa dạng những đường nét kiến trúc Châu Âu.

Lần đầu tiên tại Thanh Hoá, 4 phong cách kiến trúc kinh điển nhất trên thế giới gồm Pháp – Hy Lạp – Ý – Monaco cùng được tái hiện trong 5 tiểu khu biệt thự: Hoa Hồng, Nguyệt Quế, Phong Lan, Hướng Dương và Mẫu Đơn với thiết kế sang trọng và tinh tế, tạo nên một biệt thự liền kề Vinhomes star city chuẩn Châu Âu ngay trong lòng thành phố.

Chẳng cần ngao du khắp thế giới, người dân Thanh Hóa sẽ sớm được sống giữa không gian Châu Âu tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống tinh hoa, đẳng cấp!



Sống tại dự án vinhomes thanh hoá còn đáng mong ước, con bạn có được những điều kiện lý tưởng để phát triển toàn diện.

Môi trường trong sạch với nhiều cây xanh, mặt nước, được gìn giữ vệ sinh bởi dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo sức khỏe cho bé. Nhờ hệ thống an ninh đa lớp, bạn sẽ luôn yên tâm khi con tự do vui đùa ở sân chơi trẻ em, công viên nội khu.

Đặc biệt, ngay trong khuôn viên dự án, các con có thể theo học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool, thỏa mãn niềm mong mỏi của bạn về một môi trường giáo dục với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

dự án vinhomes thanh hoá – Nơi ươm mầm nên những tinh hoa!



Không chỉ là nhà cao cửa rộng, cuộc sống tại vinhomes star city còn đáng mong ước hơn thế.

Ở biệt thự liền kề vinhomes thanh hoá, từng nhu cầu dù nhỏ nhất của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ:
  • Tổ hợp thể thao để thỏa sức tập luyện.
  • Đường dạo ven hồ cho khoảng thời gian thư giãn.
  • Nhà hàng thủy tạ phục vụ những bữa tiệc thịnh soạn.
  • Phố thương mại sầm uất để thả ga mua sắm…
Ngoài ra, trường liên cấp Vinschool và phòng khám Vinmec cũng nằm sẵn trong KĐT bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng cao cho nhu cầu học tập của con em cư dân và nhu cầu chăm chút sức khỏe của cả gia đình.
Tự hào tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp đúng chuẩn Vinhomes ngay tại Thanh Hóa!
dự án vinhomes thanh hoá - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA