[Tuts] Choáng váng với 3 mẫu áo khoác nam đẹp nhất thời đại

Nguyen Van Anh

New Member
Apr 16, 2018
7
0
1
29
Thời trang nam giới đa dạng và phong phú không thua gì nữ giới, điều này cho thấy gu phẩm mỹ của đấng mày râu cũng vô cùng sành điệu. Gần đây những mẫu áo khoác nam đẹp nhất thường được các chàng tìm kiếm cho xu hướng mùa hè, vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho những chàng trai các mẫu áo khoác thật đẹp và ấn tượng.
1. Áo khoác Bomber nam mùa hè

Đây là kiểu áo khoác dành cho những bạn trẻ năng động, yêu thích thời trang phong cách. Chính vì vậy mà chiếc áo khoác Bomber này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trong mùa hè.
proxy
Về chất liệu loại áo này mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, vừa phải không quá nóng nên rất thích hợp để khoác chúng vào mùa hè này. Bên cạnh đó, bạn có thể phối chúng với những chiếc quần jean, kaki, và áo thun rồi khoác áo bên ngoài, thể hiện cá tính riêng cho bản thân khi bước xuống phố. Phong cách này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng đấy.
2. Áo khoác Humbgo nam cao cấp

Bạn đã từng bao giờ nghe đến loại áo khoác thông minh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bên ngoài tác động đến cơ thể chưa? Chính chiếc áo khoác Humbgo nam đã mang đến sự tiện ích không tưởng này cho mọi người.
proxy
Áo này được thiết kế với chất liệu vô cùng cao cấp phù hợp cho những chàng trai ưa thích du lịch, đi phượt hay đi xa mà không biết rõ khí hậu nơi đó sẽ thay đổi thế nào. Hơn nữa chúng còn đảm nhiệm vẻ đẹp thời trang với form áo vô cùng vừa phải, từ rất lâu sản phẩm này đã được nhiều người công nhận là loại áo khoác thân thiện môi trường sống.
Những tính năng vượt trội mà chiếc áo khoác nam này mang lại là điều hòa nhiệt độ, chống tĩnh điện, có jack cắm usb, sạc pin nhanh, có thể giặt máy, chống nhiễu sóng, chống cháy, chống ẩm, và cả chống thấm nước nữa.
3. Áo khoác nam Uniqlo công nghệ Airism

Được làm bằng chất liệu thun lạnh, Uniqlo được ra mắt trong một vài năm gần đây tại thị trường Việt Nam làm điên đảo giới trẻ, bởi tính năng và thiết kế vô cùng bắt mắt khiến các chàng trai yêu thích rất nhiều.
proxy
Một vài tính năng mà chiếc áo khoác nam này đem lại:
proxy
Chống nắng, chống tia uv cực tốt

proxy
Chống tia cực tím và cháy da theo tiêu chuẩn khiêm khắc Nhật

proxy
Bên trong có những lỗ nhỏ li ti thông thoáng giúp điều hòa làm mát

proxy
Sử dụng công nghệ làm mát AIRism và công nghệ làm khô Quick Dry

Những sản phẩm chính hãng cho chiếc áo khoác chống nắng đẹp này vô cùng chất lượng và độc đáo, màu sắc đủ loại cho các chàng lựa chọn. Với thiết kế form áo này dành cho cả nam và nữ đều được nên bạn có thể sở hữu một cặp để mặc với người yêu, nhóm bạn, hay gia đình mình.

Trên đó là những thông tin mà http://aochongnangdep.com/ chúng tôi vừa cung cấp cho các chàng về những mẫu áo khoác nam đẹp nhất mọi thời đại. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay lựa chọn ngay xu hướng thời trang áo khoác ấn tượng như trên để tạo phong cách riêng biệt cho bản thân mình.
Nguồn:http://aochongnangdep.com/choang-vang-voi-mau-ao-khoac-nam-dep-nhat-thoi-dai-d147276/