chọn phụ kiện tốt cho bộ đàm

toaan123

Member
Nov 28, 2016
70
0
6
34
toaan.com.vn
Để sử dụng bộ đàm được tốt hơn thì người sử dụng cần phải chọn được các phụ kiện tốt cho bộ đàm.
* Pin:

+ Bạn nên chọn Pin có dung lượng lớn để có thời gian dùng máy lâu cho mỗi lần sạc. Đơn vị dung lượng là mAh. Máy IC-V80 dùng pin BP-265 (7,4V/1900mAh) cho thời gian hoạt động đến 19 giờ (với chu trình hoạt động: Phát (công suất cao); Thu; Chờ: 5;5;90)
+ Pin Li-ion thường có dung lượng lớn và tuổi thọ dùng pin cao (pin lâu bị chai do không có “hiệu ứng nhớ”) và có thể sạc bất kỳ lúc nào mà không cần phải dùng hết trước khi sạc như các loại pin khác.
+ Nếu nhu cầu dùng máy lâu, để tránh tình trạng hết pin, bạn nên mua thêm pin dự phòng hoặc mua hộp pin (của ICOM) dùng pin AA thông thường để sử dụng trong trường hợp không có nguồn sạc lại khi hết pin.

* Bộ sạc:

- Nếu không có thời gian sạc pin nhiều, bạn nên mua Bộ sạc nhanh. Bộ sạc chuẩn thường phải sạc pin khoảng 16 giờ. Các bộ sạc nhanh chỉ sạc trong khoảng 2,5 giờ.
- Tổ hợp Loa - Micrô và các loại Tai nghe choàng đầu, áp cổ…:
+ Giúp bạn thực hiện được liên lạc mà vẫn đeo máy thường xuyên ở thắt lưng.
+ Tổ hợp Loa- Micrô có thể được đeo trên cầu vai hay gắn trên cổ áo (loại nhỏ). Cần thiết cho những người phải dùng tay vào các công việc khác như: bảo vệ, công an, an ninh, phục vụ bàn…
+ Tai nghe choàng đầu, bộ áp cổ khi dùng với các máy có chức năng kích phát bằng giọng nói (VOX) cho bạn rảnh tay hoàn toàn khi liên lạc bằng bộ đàm. Bộ áp cổ giúp âm thanh gửi đi rất trong trẻo, không có tiếng ồn ngay cả khi người nói ở trong môi trường cực kỳ ồn như vũ trường, sân khấu ca nhạc, phòng máy nổ…

* Anten:

Các máy ICOM đều có anten tiêu chuẩn kèm theo máy. Các anten này thường cho cự ly liên lạc tốt nhất. Có một số anten ngắn hơn giúp cho máy gọn hơn và đỡ vướng víu. Anten không phù hợp có thể làm hỏng máy. Vì vậy, khi cần 1 anten mới, bạn cần chọn đúng mã số của loại kèm theo máy hay được chúng tôi tư vấn để chọn anten khác, nhất là các anten ngắn hơn.
Chi tiết liên hệ tại:

SIÊU THỊ MÁY BỘ ĐÀM - HÀ NỘI


15/61 Giáp Nhị - P.Thịnh Liệt - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội


Hotline: 0918.39.2656
 

muazuicom22

Member
Oct 20, 2017
94
9
18
39
ThietKeWebChuyen.Com - 0934 150 770 Zalo - Thiết kế web nhà chùa, tin tức Phật giáo, các nơi linh thiêng ...

Chúng tôi nhận:

Thiết kế web cho nhà chùa theo yêu cầu

Thiết kế web đăng tải các tin tức Phật giáo, giáo hội, thư viện kinh phật, bài giảng, video, audio giảng kinh ...

Thiết kế web đình, miếu, các nơi linh thiêng

Và cung cấp dịch vụ quản lý website sau khi thiết kế xong

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr ) - ThietKeWebChuyen. Com