[Tuts] chỉ dẫn cách khắc phục một số lỗi thường gặp của máy in Brother

thienvietjsc001

New Member
Jul 1, 2017
23
0
1
29
Hướng dẫn cách sửa một số lỗi hay gặp của máy in Brother

Máy in Brother của khách hàng hay bị lỗi và bạn phải tốn nhiều tiền để sửa chữa mà căn do là do bạn chưa biết cách dùng và bảo quản nó. cho nên để giải quyết vấn đề này Đổ mực máy in 368 sẽ chia sẻ với các bạn một số căn nguyên và Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tại nhà của máy in Brother.








- Máy in Brother bị kẹt giấy :

Với lỗi này trước hết rà chất lượng giấy in, giấy quá mỏng cũng là nguyên cớ dẫn đến hiện tượng trên, chỉ cần thay giấy khác theo chuẩn kiến nghị của nhà Sản xuất, máy sẽ hoạt động ổn định và bền hơn.

- Máy in Brother khi in kêu rất to :

Có nhiều căn do dẫn đến lỗi này, khi máy in không cuốn được giấy cũng sẽ làm máy kêu to, các bánh răng truyền lực bi bào mòn cũng là nguyên do dẫn đến hiện tượng này, cần thẩm tra máy để phát hiện ra lỗi và xử lý.

- Máy in Brother kéo nhiều tờ giấy cùng một lúc :

Trường hợp này các bạn kiểm tra khay hoặc đệm giấy bị mòn mủn hỏng không sử dụng được.

- Máy in Brother khi in bản in trắng bong :

Đây là do cao thế hộp mực hoặc cao thế dương máy in của bạn đã mất, khi cao áp dương của hộp mực hay của máy in mất thì bản in sẽ trắng bong. Các bạn thay hoặc sửa.

- Máy in Brother bản in lấm chấm cả trang :

Lỗi này là do linh kiện hộp mực của các bạn đã hỏng, cụ thể là do trống và lô hộp mực đã hỏng không dùng được, các bạn thay những linh kiện này.

- Máy in Brother bản in bị đen vệt ngang :

Trường hợp này là do trống lô bị kênh các bạn chú ý xem linh kiện đã hỏng hay chưa nếu chưa hỏng thì các bạn có thể lắp ráp lại linh kiện hộp.

- Máy in Brother lỗi không in được từ máy tính :






Với trường hợp này các bạn rà lại cổng kết nối USB , hoặc các điều khiển chính lỗi, cũng có thể là do máy in bị hỏng card fomater.

- Máy in Brother lỗi không nhận hộp mực :

Lỗi này là do hộp mực của bạn đã bị hết chip hoặc mất chip, các bạn soát lại và lắp chíp của máy.

- Máy in Brother khi in ra đen cả bản :

Có rất nhiều nguyên do gây ra lỗi này ở máy in Brother. Có thể do các linh kiện trong hộp mực máy in đã hỏng, phôi hộp mực đã hết hạn không dùng được, mất cao áp hộp mực, mất cao áp máy in. Cần phải rà và thay thế các linh kiện tiêu hao đã hỏng.

- Máy in Brother luôn bị kẹt giấy :






Bệnh thường gặp kẹt giấy của máy in Brother có rất nhiều nguyên cớ, với lỗi này các bạn phải lưu ý quan sát xem giấy hay kẹt ở đoạn nào thì ta sẽ căn cứ vào đoạn kẹt giấy để sửa. thường thường thì bệnh hay kẹt giấy là do sấy của máy bị hỏng.

Hoàng Phát là đơn vị chuyên nhận sửa lỗi máy in Brother tại nhà trên tất tật các khu vực nội ngoại thành Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa lỗi máy in.

Tiêu chí làm việc của Hoàng Phát : Luôn lắng nghe mọi thắc mắc và quan điểm của khách hàng để đem lại cho khách hàng các giải pháp tốt nhất.



Kiểm soát chất lượng kể từ khâu thu nhận đề nghị - khảo sát - tư vấn - thiết kế - thực thi…cho đến khâu bảo hành sản phẩm. Với Hoàng Phát, đề nghị về chất lượng và tiến độ luôn được quan tâm hàng đầu.

Đến với Hoàng Phát Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi là trung tâm hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng tại Hà Nội. Khi quý khách hàng có nhu cầu sửa máy in Brother và các hãng máy in khác hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0983767276. Chúng tôi sẽ tham vấn và hỗ trợ kịp thời cho quý khách hàng.

Để bảo đảm công việc của quý khách hàng bị đứt quãng sau khi chúng tôi xác định được lỗi của máy in, chúng tôi sẽ đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng.

Liên hệ và tư vấn



Xem tại đây