Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2018 đào tạo lâu không?

giahan123

Member
Sep 20, 2017
73
0
6
30
Muốn theo học Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 (https://bit.ly/2ms5Ony) vậy cần học trong bao lâu? Quy chế xét tuyển Cao dang xet nghiem sai gon ra sao?

Tuyen-sinh-cao-dang-xet-nghiem-pasteur-1.jpg

Xã hội ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu về phòng bệnh và chữa bệnh của mọi người tăng đột biến, việc con người tự giác trong việc đi khám định kỳ thường xuyên, sử dụng thuốc để tăng đề kháng cũng như có thể bảo vệ sức khỏe người thân yêu của mình. Những người có nhiệm vụ hỗ trợ bác sĩ, Điều dưỡng viên tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh, phác đồ điều trị chính là nhân viên kỹ thuật viên xét nghiệm cánh tay phải đắc lực của các bác sĩ.

Học Cao đẳng xét nghiệm cần đáp ứng điều kiện gì?

Đăng ký tuyển sinh Cao dang xet nghiem sai gon Cao đẳng Dược Sài Gòn - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp hàng đầu với hệ thống trang thiết bị thực hành đạt chuẩn của Bộ. Đồng thời với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp bạn trẻ sẽ được trang bị kiến thức đầy đủ, kết thúc chương trình học có thể trực tiếp làm việc luôn không cần nhà tuyển dụng đào tạo lại. Đây chính là môi trường tuyệt vời cho đối tượng mong muốn đăng ký học Cao đẳng xét nghiệm.

Nếu bạn muốn tham gia học Cao đẳng xét nghiệm Sài Gòn chính quy tại Cao đẳng Dược Sài Gòn - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần đáp ứng tiêu chí đó là có bằng cấp 3.

Học Cao đẳng xét nghiệm Sài Gòn thời gian bao nhiêu lâu?

Để phát triển ngành Xét nghiệm cũng như đẩy mạnh ngành Y Y học Việt Nam lên tầm cao mới. Bộ lao động thương binh và xã hội cho phép Cao đẳng xét nghiệm Sài Gòn xét tuyển với hình thức xét tốt nghiệp THPT, bỏ qua việc thi đầu vào. Do đó đã đem lại hiệu quả tích cực trong việc cung ứng nguồn lực cho ngành Xét nghiệm mở rộng cơ hội cho đối tượng kết quả thi THPT không cao vẫn có thể theo đuổi đam mê với Ngành xét nghiệm. Chính vì vậy bộ LĐTB&XH đã đưa ra thời gian đào tạo Cao dang xet nghiem sai gon là 3 năm. Được xem là thời gian tiết kiệm với khung chương trình đào tạo đạt chuẩn.

Ngoài ra Trường còn xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn tăng thêm cơ hội việc làm và cải thiện giá trị bằng cấp đối với những sinh viên có bằng trung cấp.

Học Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 cần những gì?


  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm theo mẫu quy định
  • Bản sao bằng tốt nghiệp cấp 3 công chứng tại phường xã nơi sinh viên cư trú.
  • Bản photo giấy khai sinh công chứng.
  • 4 ảnh 3x4 chụp gần đây nhất.
  • 2 phong bì dán tem ghi đầy đủ thông tin cá nhân
  • Sơ yếu lý lịch công chứng tại nơi cư trú.
Hồ sơ chuẩn bị xong gửi về Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Nguồn: yduocdongnai.com