Cổ động viên náo loạn trường quay SV 2012

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
MC Nguyên Khang đã hô liên tục: “Các bạn vui lòng xuống ngay lập tức, sân khấu của chúng tôi không đủ sức để chứa quá nhiều người”, khi kết quả chung cuộc của trận SV 2012 tối qua được công bố.
Tối hôm qua (21/2), trường quay SV 2012 đã đón hơn 2.000 cổ động viên của 3 trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM và ĐH Kinh tế TP.HCM đến “hò hét” và cổ vũ cho đội chơi của trường mình.

Những tiếng trống rộn ràng, tiếng reo hò đồng thanh, những câu slogan hài hước đậm chất sinh viên vang lên từ các hàng ghế khán giả như khiến cả nhà thi đấu rung chuyển. Cũng có lúc mọi người nín thở, cả trường quay như “im thin thít” để nghe thông báo kết quả cuối cùng từ Ban giám khảo.
Nhà báo Lại Văn Sâm phát biểu: “Tất cả các bạn đã mang tôi về với những cảm xúc của SV 96. Chỉ có sân chơi SV, chúng tôi mới có những khán giả mơ ước như hôm nay. Nếu cho điểm, tôi sẽ cho điểm 10+ cho cổ động viên cả 3 đội”.
Còn diễn viên Hồng Ánh, ở vòng thi phụ đã thực sự bối rối trước “sức ép” từ các cổ động viên khi nhầm lẫn nhận xét phần thi của ĐH Kinh tế cho ĐH Sư phạm Kỹ thuật.
Và rồi cả trường quay “nổ tung” khi kết quả được xác nhận lại, ĐH Kinh tế giành được chiếc vé bước tiếp vào vòng trong.
“Đó là một trận SV trên cả tuyệt vời”, hầu hết tất cả những người có mặt tại trường quay tối qua đều nhận định như thế. Được đánh giá là 3 trường mạnh ở khu vực TP.HCM, các phần thi xoay quanh chủ đề “Trẻ em” của 3 đội đã diễn ra đầy kịch tính và sáng tạo, thu hút người xem đến từng phút giây, Ban giám khảo liên tục đưa ra những con điểm 9, 9.5 cho cả 3 đội. Đây cũng là trận thứ 4 có vòng thi phụ và nhiều lần khiến ban giám khảo vô cùng khó khăn trong việc cho điểm.
Xem chi tiet tai: sv 2012 | video clip sv 2012 | doi thi sv 2012 | lich phat song sv 2012